Vòng quanh Thế giới

Bị cảnh sát đập vỡ cửa kính vì bỏ quên con trai trong xe, thái độ sau đó của ông bố còn phẫn nộ hơn

Theo Ettoday
Chia sẻ

Mặc dù con trai được giải cứu an toàn khi bị nhốt trong xe hơi dưới trời nắng, tuy nhiên thay vì quan tâm tới an nguy của con thì ông bố này chỉ lo cho những vết xước trên xe.

Video: Lính cứu hỏa đập vỡ cửa kính để giải cứu cậu bé 2 tuổi trong xe

Vào chiều 14/8, một ông bố đã lái xe BMW chở cậu con trai 2 tuổi tới quận Lâm Khẩu thuộc thành phố Tân Bắc, Đài Loan. Khi tới đường Nhân Ái, ông bố xuống xe để mua đồ uống thì ở bên trong, con trai của anh lại vô tình chạm vào khóa trung tâm khiến cửa xe không thể mở ra được. Lúc này, ông bố liền gọi điện cho cảnh sát để cầu cứu.

Ngay khi nhận được thông báo vào khoảng 3h chiều, lính cứu hỏa đã nhanh chóng tới hiện trường. Do thời tiết vào ngày hôm đó rất nóng và thời gian ở trong xe càng lâu sẽ càng gây nguy hiểm tới tính mạng của đứa trẻ nên lính cứu hỏa quyết định đập vỡ cửa kính để giải cứu bé.

Chiếc BMW mà cậu bé 2 tuổi bị nhốt bên trong.

Tuy nhiên, điều đáng nói trong vụ việc chính là thái độ của ông bố, bởi lẽ khi lính cứu hỏa đưa ra phương pháp đập cửa kính xe hơi để cứu đứa bé thì anh ta lại phản đối kịch liệt. Anh không hề muốn cảnh sát đập vỡ cửa xe nên liền hét lên: “Tại sao các anh lại đập vỡ cửa kính xe tôi“.

Thế nhưng do sự an nguy của đứa bé nên mặc cho người đàn ông không đồng ý, lính cứu hỏa vẫn đập vỡ cửa kính để cứu con trai anh ta ra ngoài. Cuối cùng, cậu bé đã được giải cứu thành công và sức khỏe không có gì đáng ngại.

Một lính cứu hỏa chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy thật bất lực. Thời tiết ngày hôm đó rất nóng, cậu bé lại bị nhốt trong xe nhưng anh ta chỉ quan tâm tới những vết xước trên xe mà không đoái hoài tới tính mạng của con trai“.

Sau khi vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội, ông bố này cũng hứng nhiều “gạch đá” từ dư luận. Một số người bình luận: “Con trai đang nguy hiểm mà anh ta chỉ lo cho những vết xước trên xe. Thật không còn gì để nói“, “Vậy hóa ra con trai còn không bằng chiếc xe ư?“, “May là lính cứu hỏa đã giải quyết kịp thời chứ để ông bố kia loay hoay mở cửa thì cậu bé có thể gặp nguy hiểm rồi“,…

Chia sẻ

Theo

Ettoday

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất