Vòng quanh Thế giới

Ô tô 'điên' tông xe đẩy em bé, hất tung bé trai 3 tháng tuổi xuống đường

Theo Dailymail
Chia sẻ

Người phụ nữ mang theo con trong xe đẩy chưa kịp sang đường thì một chiếc ô tô phóng vút qua như tên bắn, hất tung đứa bé trong xe.

Vụ tai nạn khủng khiếp xảy ra tại ngã tư dành cho người đi bộ ở thành phố Energodar, Ukraina hôm 15/1. Camera hành trình của một chiếc ô tô đỗ ngay tại hiện trường đã ghi lại giây phút kinh hoàng ấy. Đoạn clip bắt đầu khi Maria Tkachenko, một bà mẹ 34 tuổi, mang theo con trong xe đẩy đang cẩn thận băng qua đường.

Toàn cảnh vụ tai nạn rợn người qua camera của một chủ xe ô tô.

Lẽ ra bà mẹ trẻ sẽ an toàn đến được vỉa hè bên kia, thế nhưng chỉ trong một giây ngoảnh mặt về phía đối diện, cô đã bỏ lỡ chiếc ZAZ Slavuta đang xé gió lao đến. Người mẹ may mắn thoát chết, song chiếc ô tô “điên” lại tông mạnh vào xe đẩy em bé của cô, khiến cả xe lẫn đứa bé ba tháng tuổi bị hất văng lên không trung rồi rơi thẳng xuống đường. Chiếc ZAZ Slavuta vẫn tiếp tục trượt về phía trước một đoạn nữa trước khi va phải rào chắn và dừng hẳn lại.

Chiếc xe đẩy bị hất văng ra xa.

Người phụ nữ hoảng loạn lao đến bên con, cả tài xế gây tai nạn lẫn một người qua đường gần đó cũng nhanh chóng giúp cô đưa bé đi cấp cứu. “Tài xế đã chạy đến xin lỗi và giúp tôi đưa con đi bệnh viện. Khi anh ta đến gần, tôi ngửi thấy mùi rượu nồng nặc”, bà mẹ 34 tuổi nói.

Kostyantyn Markov, bác sĩ tại Bệnh viện Nhi đồng Zaporizhia, cho biết: “Kỳ diệu thay, cậu bé vẫn sống sót và không phải chịu thương tích quá nặng dù gặp tai nạn kinh hoàng. Nhìn chung, bé không có dấu hiệu tổn thương não bộ hay gãy xương, tình trạng sức khỏe vẫn ổn định. Chúng tôi đang theo dõi sức khỏe của cậu bé suốt 24/24 để kịp thời ứng phó nếu có tình huống bất ngờ”. Tkachenko cho biết cô sẽ để con trai ở lại bệnh viện, chờ đến khi bác sĩ hoàn tất quá trình kiểm tra sức khỏe cần thiết.

Chiếc ô tô gây tai nạn.

Tài xế 39 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau khi gây ra tai nạn. Kết quả xét nghiệm cho thấy nồng độ cồn trong máu người này là 1,85 ppm, cao gấp 9 lần so với quy định, cũng có nghĩa là anh ta có nguy cơ phải lĩnh mức án 3 năm tù. “Tôi không cần tài xế phải chịu án tù giam, tôi chỉ muốn anh ta bị cấm lái xe”, Tkachenko nói.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất