Vòng quanh Thế giới

Nữ tài xế bị cảnh sát giao thông lập biên bản vì quá xinh đẹp

Trần Xuân
Chia sẻ

Chàng cảnh sát giao thông sau khi lập biên bản với nữ tài xế vì tội "quá xinh đẹp", anh ta đang bị cấp trên điều tra và đối mặt với nguy cơ bị kỷ luật.

Một cảnh sát giao thông ở Uruguay hiện đang bị điều tra vì sử dụng tài liệu công cho các mục đích trái phép, sau khi anh ta cố gắng gây ấn tượng với một nữ tài xế xinh đẹp bằng cách đưa cho cô một biên bản xử phạt. Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 25/5 tại thành phố Paysandú.

Một cảnh sát giao thông giấu tên được cho là đã chặn xe của một nữ tài xế. Do ấn tượng trước sắc đẹp và thân hình nóng bỏng của cô, chàng cảnh sát đã cố tình gây chú ý với cô gái bằng cách lập biên bản với lý do “khiến các tài xế khác mất tập trung khi lái xe vì cô xinh đẹp quá mức khi lưu thông trên đường phố”. Để ý định “cưa cẩm” cô gái được rõ ràng hơn, chàng cảnh sát này còn viết hẳn dòng chữ “Tôi yêu em” trên biên bản xử phạt.

Tờ biên bản xử phạt của cảnh sát giao thông dành cho nữ tài xế xinh đẹp.

Anh cảnh sát chỉ cố tỏ ra dễ thương trước mặt nữ tài xế xinh đẹp nhưng không ngờ rằng cô gái đã chụp ảnh tờ biên bản lại và đăng tải trên Facebook. Tờ biên bản sau khi được đăng tải đã nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và tới tay cấp trên của anh cảnh sát này.

Trao đổi với tờ ABC, cục cảnh sát thành phố cho biết họ đang điều tra vụ việc. Cảnh sát lập ra tờ biên bản này bị buộc tội sử dụng tài liệu công cho mục đích trái phép và nếu bị kết tội, anh ta có thể bị đình chỉ công tác tạm thời, giáng chức hoặc thậm chí là bị đuổi khỏi ngành.

Tờ biên bản xử phạt cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Một số ngưỡng mộ trước sự tán tỉnh táo bạo của chàng cảnh sát, trong khi số khác cáo buộc anh ta đang lạm dụng chức quyền và quấy rối cô gái.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin mới nhất