Vòng quanh Thế giới

Nữ hành khách và tài xế xe buýt tát nhau khi xe đang chạy gây tai nạn

Phương An
Chia sẻ

Một nữ hành khách và tài xế đã đánh nhau trên xe buýt khi xe đang chạy trên cầu, khiến xe bị mất kiểm soát và đâm vào hàng rào chắn bảo bệ.

Video: Nữ hành khách và tài xế xe buýt tát nhau khi xe đang chạy

Sự việc xảy ra vào khoảng 6h tối 28/11 trên một chiếc xe buýt ở Quý Châu, Trung Quốc. Đoạn video cho thấy, một nữ hành khách cãi nhau, chỉ trỏ tay vào mặt tài xế xe buýt. Sau đó, cô này vung tay, tát thẳng mặt tài xế.

Trong cơn lửa giận, tài xế xe buýt đã giơ tay đánh trả mặc dù khi đó xe vẫn đang chạy. Chiếc xe sau đó bị mất kiểm soát, hành khách nghiêng ngả trên xe và vô cùng hoảng loạn. Chiếc xe sau đó đã dừng lại khi đâm vào vỉa hè sau vài phút bị mất kiểm soát.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc có khoảng 40 hành khách trên xe nhưng may mắn thay không ai bị thương. Đầu xe bị hư hỏng nặng do va chạm.

Đầu xe bị hư hỏng sau vụ va chạm.

Theo điều tra, chiếc xe buýt này thuộc Công ty xe buýt Tất Tiết và tài xế lái xe họ Vương. Trao đổi với phóng viên, ông Vương cho biết, khi xe chạy tới trạm Thanh Long Sơn, hai nữ hành khách lên xe nhưng không trả đủ tiền đi xe. Tài xế xe buýt lúc này đã lên tiếng nhắc nhở 2 nữ hành khách.

Sau khi trả thêm tiền, nữ hành khách bắt đầu nhiếc móc, tỏ vẻ thái độ với tài xế xe buýt nhưng ông Vương không nói lại gì. Tới trạm tiếp theo, khi một số hành khách xuống xe, ông Vương những tưởng 2 nữ hành khách kia đã xuống xe nên buông lời chê trách nữ hành khách kia. Không ngờ rằng, nữ hành khách kia đã nghe thấy và tiến lại tranh cãi với ông Vương và tát vào mặt ông.

Ông Vương cũng cho biết thêm, vào thời điểm xảy ra vụ việc, xe buýt đang chạy trên cầu với vận tốc 50 km/h. Nếu không có hàng rào bảo vệ, hậu quả xảy ra thật khó lường.

Khi xảy ra tai nạn, xe buýt đang chạy trên cầu với vận tốc 50km/h.

Hiện nữ hành khách kia đã bị bắt giữ với tội danh gây nguy hiểm tới tính mạng của nhiều người nơi công cộng. Ông Vương cũng bị Công ty xe buýt sa thải vào ngày 30/11 vừa qua, đồng thời anh cũng bị cảnh sát phạt hành chính.

Vụ việc khiến nhiều người liên tưởng tới tai nạn thảm khốc ở thành phố Trùng Khánh, khi xe buýt bị rơi xuống sông Dương Tử khiến 13 người chết, 2 người mất tích vào ngày 28/10 vừa qua. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc cũng là do ẩu đả giữa tài xế và hành khách.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất