Vòng quanh Thế giới

Ôm, high-five học sinh mỗi sáng, nữ giáo viên xinh đẹp gây sốt MHX

An Pha
Chia sẻ

Cư dân mạng Thái Lan gần đây lại được một phen xôn xao sau khi clip của cô giáo mầm non xinh đẹp và cách cô nàng đón các học sinh của mình được đăng tải lên các trang mạng xã hội.

Trở thành một giáo viên đồng nghĩa với việc luôn có trách nhiệm trở thành một người bạn đáng tin cậy, một người khiến cho trẻ nhỏ cảm thấy đến trường là một điều tuyệt vời và ý nghĩa. Hiểu được điều này, nữ giáo viên Nattaya Nat, 25 tuổi, thuộc trường mầm non Banpruewai ở miền đông Thái Lan đã nảy ra một ý tưởng thú vị về cách chào đón các em học sinh nhằm giúp thúc đẩy tinh thần học tập của các em.

Cô giáo Nattaya xinh đẹp và các cách chào đón học sinh đáng yêu của mình

Trước khi vào lớp học, các em học sinh sẽ lựa chon một trong 4 biểu tượng ở cửa lớp bao gồm: biểu tượng trái tim (ôm), hai bàn tay nắm chặt (bắt tay), nắm chặt bàn tay (cụng tay) và bàn tay xòe 5 ngón (đập tay high-five). Sau đó mỗi em sẽ thực hiện cách chào hỏi mà mình đã lựa chọn với cô giáo.

Cô giáo Nattaya đã đăng tải video về ý tưởng này của mình lên trang mạng xã hội Facebook vào khoảng tuần trước. Chưa đầy một tuần, cho đến nay (26/06/2019) video của cô đã thu hút hơn ba triệu lượt xem và hơn 35.000 lượt chia sẻ.

Video được cô giáo Nattaya đăng tải lên trang Facebook cá nhân của mình

Video cho thấy Nattaya đang thực hiện cách chào đón học sinh theo ý tưởng của mình. Rất đông em chọn biểu tượng trái tim và bàn tay xòe 5 ngón để được nhận một cái ôm ấm áp hoặc một cú đập tay từ cô giáo xinh đẹp của mình. Dù chọn cách thức chào đón nào thì các em học sinh đều trông rất hào hứng và vui vẻ.

Nattaya bên các học trò đáng yêu

Mặc dù cô giáo Nattaya Nat cũng thừa nhận trên Facebook rằng cô không phải là người nghĩ ra ý tưởng này, mà cô chỉ học hỏi từ nước ngoài nhưng những hình ảnh xinh đẹp, đáng yêu của cô giáo với cách chào đón học sinh của mình vô cùng đáng yêu đã khiến cho cư dân mạng phải “phát sốt”.

Chia sẻ

Bài viết

An Pha

Tin mới nhất