Vòng quanh Thế giới

Nụ cười 'sởn tóc gáy' của hung thủ đâm chết bố ruột sau khi trị liệu tâm lý

Theo DailyStar
Chia sẻ

Nữ phạm nhân trẻ tuổi khiến những người có mặt tại phiên tòa "lạnh gáy" khi mỉm cười, thản nhiên thừa nhận mình đã đâm bố ruột 69 nhát dao đến chết.

Amber Maltese đã thừa nhận cáo buộc sát hại bố ruột là ông Alfred Megathlin vào tháng 2/2015. Xuất hiện tại Tòa án quận Brevard, người phụ nữ ở bang Florida (Mỹ) khiến những người chứng kiến “rợn tóc gáy” khi vui vẻ nhoẻn miệng cười và vẫy tay với người nhà, mặc cho quan tòa vạch trần tội ác tày trời của mình.

Nụ cười sởn tóc gáy của Maltese.

Maltese cho biết mình đã đâm bố ruột 69 nhát bằng nhiều hung khí như mũi tên, dao nhọn và cả khung ảnh. Sau khi giết chết cụ ông 60 tuổi, cô chạy trốn khỏi hiện trường mà chỉ mặc độc bộ đồ lót trên người. Tại thời điểm xảy ra vụ án mạng, Maltese gặp vấn đề về sức khỏe tâm thần và phải thường xuyên trị liệu. Đáng sợ hơn, thảm kịch xảy ra ngay trong ngày đầu tiên cô trở về nhà từ trung tâm chăm sóc sức khỏe tâm thần.

Cô từng phải trị liệu vì gặp vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Vừa đào thoát khỏi hiện trường, nghi phạm đã bổ nhào lên một chiếc ô tô, thậm chí cố tình đâm vào xe cảnh sát rồi bỏ chạy, khiến cơ quan chức năng truy đuổi ráo riết. Biết không trốn được nữa, Maltese quyết định đầu hàng nhưng vẫn không hề giảm tốc độ lái xe, cứ thế lao thẳng ra ngoài. Nhờ một sĩ quan nhanh chân đá cô cách xa khỏi chiếc ô tô đang phóng như bay trên đường, nghi phạm mới thoát khỏi cảnh bị bánh xe chèn qua người.

Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của vụ án mạng, Tòa án quận Brevard đã tuyên án 30 năm tù giam với Amber Maltese. Từ đây, nghi phạm sẽ phải sống sau song sắt để trả giá cho tội lỗi của mình.

Chia sẻ

Theo

DailyStar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất