Vòng quanh Thế giới

Nữ cầu thủ bóng chuyền 'xinh đẹp nhất thế giới' xuất hiện với diện mạo khác lạ khiến dân tình sửng sốt

Phương An
Chia sẻ

Với khuôn mặt thanh tú và thân hình chuẩn như người mẫu, nữ vận động viên bóng chuyền được những người mến mộ đặt biệt danh là "nữ thần bóng chuyền xinh nhất thế giới".

Sau khi xuất hiện tại Giải vô địch bóng chuyền nữ châu Á lần thứ 17 diễn ra ở Đài Loan, Trung Quốc năm 2014, nữ vận động viên bóng chuyền Sabina Altynbekova sinh năm 1996, người Kazakhstan, bất ngờ trở nên nổi tiếng nhờ khuôn mặt xinh đẹp và thân hình vô cùng chuẩn chỉnh.

Sabina sở hữu gương mặt thanh thoát, nước da trắng không tì vết.

Với chiều cao 1m82, Sabina sở hữu một thân hình cao ráo, thanh mảnh như người mẫu. Không những thế, Sabina còn có làn da trắng không tì vết, khuôn mặt thanh tú với đôi mắt to tròn, sống mũi cao và đôi môi dày gợi cảm. Với những đặc điểm này, Sabina được những người mến mộ đặt biệt danh là “nữ thần bóng chuyền xinh nhất thế giới”.

Sabina được mệnh danh là “nữ thần bóng chuyền xinh nhất thế giới”.

Vài năm sau khi nổi lên như một cơn sốt trên sàn thi đấu, những tưởng cô gái này sẽ “chìm nghỉm” như các hiện tượng mạng khác. Nhưng không, vẻ đẹp của “nữ thần bóng chuyền” vẫn kéo dài bền bỉ trong lòng người hâm mộ. Hiện tại, nữ vận động viên khả ái có hơn 720 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Tuy là vận động viên nhưng Sabina sở hữu thân hình chuẩn như người mẫu.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, nhiều người bất ngờ phát hiện thấy khuôn mặt của Sabina có nhiều điểm khác lạ. Cụ thể, những bức ảnh gần đây được Sabina chia sẻ cho thấy môi của cô dày hơn trước, mũi thẳng và cứng hơn, khuôn mặt góc cạnh hơn và không còn bầu bĩnh như trước. Từ đó, nhiều người suy đoán rằng “nữ thần bóng chuyền” đã đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Gương mặt khác lạ của Sabina.

Trước hình ảnh mới lạ này của Sabina, nhiều người cảm thấy tiếc nuối về nhan sắc cũ của cô vì trước tự nhiên, xinh xắn bao nhiêu thì bây giờ lại cứng đơ và đại trà bấy nhiêu. Một người bình luận: “Thật đáng tiếc, phẫu thuật thẩm mỹ đã làm hỏng khuôn mặt xinh xắn, tự nhiên của cô ấy“.

Thế nhưng, một số khác lại cho rằng có sự khác lạ này chỉ là do cách trang điểm của Sabina khác đi. “Sabina vẫn xinh đẹp như thường, chỉ là do khi nhìn trên sân đấu, cô ấy không make-up và bây giờ cô ấy trang điểm sắc sảo hơn thôi“, một người bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất