Vòng quanh Thế giới

Những quảng cáo bá đạo khiến bạn phải dụi mắt lia lịa vì quá đẹp, quá màu sắc

Vân Ngọc
Chia sẻ

Những mảng màu rực rỡ cùng hiệu ứng hình ảnh sống động khiến những thước phim này được hàng triệu người truyền tay nhau.

Những “bộ phim quảng cáo” có thời lượng chỉ vài chục giây đến vài phút là một thử thách không hề nhỏ và đôi khi, người làm ra nó cũng phải có óc sáng tạo và kỹ thuật không thua kém gì việc thực hiện một tác phẩm điện ảnh.

Với thông điệp về sản phẩm cũng như độ hấp dẫn, một số bộ phim quảng cáo còn có nhiệm vụ thuyết phục người xem, biến họ thành những khách hàng trong tương lai hay ít nhất, sẽ phải ấn tượng trước dấu ấn của chúng. Một công ty sản xuất TV đã “chi” khá mạnh cho cho những TVC dưới đây, thông qua những thước phim ngắn ngủi nhưng đủ làm cho người xem cảm thấy thoả mãn bội phần.

1. Vũ điệu sắc màu

Để tạo được đoạn phim dài hơn 1 phút này, người ta đã tốn hơn 70,000 lit sơn thân thiện với môi trường, 622 bình xịt, 330 mét ống thép, 455 súng bắn màu, 7 km dây đồng và 1700 kíp nổ. Bù lại, chúng ta có một màn biểu diễn quá tuyệt vời khiến không ai nỡ rời mắt.

View post on imgur.com

View post on imgur.com

View post on imgur.com

Cận cảnh bữa tiệc siêu sắc màu

2. Thành phố bong bóng

Đây là một trong những quảng cáo sử dụng màu sắc tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Cả ê-kíp đã mất nhiều ngày trời để tạo nên đoạn phim dài 2,5 phút này. Hiệu ứng hình ảnh những quả bóng chạy quanh thành phố khiến không chỉ trẻ em mê mẩn mà người lớn cũng phải thích thú khi ngắm nhìn.

View post on imgur.com

View post on imgur.com

Khung cảnh thành phố ngập tràn những quả bóng nhỏ xinh khiến người xem như lạc đến một xứ sở thần tiên nào đó.

3. Vương quốc mây

Dù có tên là Vương quốc mây nhưng thật ra quảng cáo này sử dụng hàng triệu tấn bọt thân thiện với môi trường để đưa khán giả lạc vào một vùng đất thiên đường. Những thước phim này được quay ở Miami (Mỹ), người ta phải chế ra cả một chiếc máy thổi bọt lớn để làm tung bay 700.000 lít bọt/phút.

View post on imgur.com

View post on imgur.com

Một thành phố lý tưởng với bọt bong bóng để cho mọi trẻ em chơi cả ngày không hết

4. Cảm hứng bất tận

Ma mị, quyến rũ và cuốn hút khó cưỡng là đặc điểm của TVC này. Những mảng màu rực rỡ được kết hợp, đan xen một cách hoàn hảo tạo nên cảm xúc tuyệt vời cho những ai dành hơn 2 phút cho đoạn video, với những cú lia máy và chuyển động đầy nghệ thuật.

View post on imgur.com

View post on imgur.com

Những tinh thể màu tím giống như những hạt bụi tiên nhiệm màu

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất