Vòng quanh Thế giới

Những dự đoán của nhà tiên tri mù Vanga báo hiệu năm 2020 đầy sóng gió

Theo Mirror
Chia sẻ

Hơn hai thập kỷ sau khi qua đời, nhà tiên tri Baba Vanga vẫn khiến cả thế giới nổi da gà khi nhớ đến những dự đoán về các sự kiện trọng đại của mình.

Baba Vanga được mệnh danh là “Nostradamus của vùng Balkan” nhờ khả năng tiên tri chính xác. Từ khi thảm kịch 11/9 và sự kiện Brexit được chứng thực, mọi người đã tin tưởng tuyệt đối vào những dự đoán của nhà tiên tri quá cố người Bulgari. Dù đã qua đời 23 năm trước, song bà vẫn được giới thần bí học tôn sùng. Nhiều người tỏ ra hiếu kỳ với tuyên bố vũ trụ sẽ kết thúc vào năm 5079. Tuy nhiên, những dự đoán đầy sóng gió cho năm 2020 tới mới là mối quan tâm hàng đầu của mọi người hiện nay.

Bà dự đoán châu Âu sẽ đi đến “tận diệt của sự tồn tại” khi rơi vào tay “những kẻ Hồi giáo cực đoan”. Bà cho biết những kẻ này có thể sẽ dùng vũ khí hóa học để chống lại người châu Âu. Một sự kiện sốc khác là Vanga dự đoán trong năm 2020 là sự tận diệt của châu Á, gây ra bởi nhiều thiên tai và thảm họa thiên nhiên.

Bà Vanga từng tiên đoán về một làn sóng lớn nhấn chìm nhiều bờ biển, khiến vô số người chết đuối. Có ý kiến cho rằng bà đã đoán đúng về trận sóng thần khổng lồ tấn công Thái Lan vào năm 2004. Năm 2020 cũng báo trước một tương lai ảm đạm không kém khi nhiều cơn động đất và sóng thần càn quét lục địa này. Một thiên thạch được dự báo sẽ rơi xuống nước Nga.

Bà Vanga qua đời năm 1996, hưởng thọ 85 tuổi.

Bà đã đoán đúng về thảm kịch 11/9.

Tiên đoán đáng sợ nhất liên quan đến châu Âu: cư dân trên lục địa này rất có thể sẽ bị dồn vào đường cùng bởi những kẻ Hồi giáo cực đoan. Nhà tiên tri mù dự đoán chúng sẽ dùng vũ khí hóa học để chống lại người châu Âu.

Theo số liệu từ nghiên cứu của Giáo sư Georgi Lozanov - cựu Giám đốc Viện Gợi ý Bulgaria - tài tiên tri của bà Vanga được cho là chính xác đến 85%. Lời tiên tri của Vanga trong quá khứ đã chứng minh bà là người nhìn xa trông rộng hơn bình thường. Năm 1989, bà cho biết nước Mỹ sẽ bị hai “con chim thép” tấn công trong một vụ khủng bố, tức thảm kịch 11/9 kinh hoàng. Trước đó, bà cũng dự báo chính xác vụ chìm tàu ​​ngầm Kursk của Nga.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất