Vòng quanh Thế giới

Nhân viên sân bay ngang nhiên ăn cắp đồ trong hành lý của hành khách

Theo Mirror
Chia sẻ

Được biết, người đàn ông này mới chỉ làm việc tại sân bay được 3 ngày và hiện đã bị sa thải.

Sự việc xảy ra vào sáng 14/9 trong trên chuyến bay của hãng hàng không Ryanair khởi hành từ sân bay Ibiza đến thủ đô Madrid của Tây Ban Nha. Tờ báo địa phương Diario de Ibiza đăng tải một đoạn video quay lại cảnh một nhân viên thu giữ hành lý ở sân bay mở khóa một chiếc vali trên một chiếc xe đẩy hành lý, thò một tay vào trong và sau đó lấy ra một chiếc loa nhỏ màu đỏ rồi nhét vào túi quần trái của mình.

Video quay lại sự việc.

Được biết, đoạn video trên do một hành khách trên chuyến bay quay lại. Người này sau đó báo sự việc cho tiếp viên hàng không. Cảnh sát sau đó buộc người đàn ông phải thú nhận hành vi đáng xấu hổ này trước khi yêu cầu anh ta trả lại món đồ bị đánh cắp cho chủ sở hữu hợp pháp của nó - một cậu bé tuổi vị thành niên đang đi du lịch đến thủ đô Tây Ban Nha với mẹ.

Nhân viên lén mở vali…

… rồi sau đó nhét vật ăn cắp vào túi quần của mình.

Cảnh sát nói với tôi rằng hôm đó là ngày thứ 3 người đàn ông đó làm việc tại sân bay rồi họ trả lại cái loa cho tôi ngay lập tức. Tôi cảm thấy rất biết ơn vì đó là món quà tôi đã mua làm quà sinh nhật cho con trai tôi”, mẹ cậu bé nói.

Cảnh sát cũng cho biết, người đàn ông này là nhân viên thu giữ hành lý này của một hãng hàng không khác không phải Ryanair. Anh ta chỉ mới bắt đầu công việc được 3 ngày thì xảy ra vụ việc trên. Hiện anh ta đã bị sa thải và đang đối mặt với tội danh ăn cắp.

Đây không phải là lần đầu nhân viên sân bay ở Ibiza gây ra làn sóng phẫn nộ. Cũng tại nơi này vào tháng trước, một người thu giữ hành lý ném vali của hành khách lên một xe tải một cách thô bạo trước khi lái đi. Một túi hành lý còn bị mắc kẹt dưới bánh xe mà anh ta không hề quan tâm.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất