Vòng quanh Thế giới

Nhân viên nhà hàng nổi tiếng vì 'quẩy' theo nhạc EDM khi đang phục vụ khách

Trang Vũ
Chia sẻ

Một nữ phục vụ tại một nhà hàng ở Singapore nhảy theo nhạc EDM trong khi đang phục vụ thực khách khiến nhiều người cảm thấy thú vị.

Một nhân viên phục vụ tại một nhà hàng tại The Punggol Settlement ở Punggol Road, Singapore đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi một thực khách quay lại cảnh cô đang châm lửa nướng gà trong khi đang nhảy theo một điệu nhạc điện tử và đăng lên Facebook vào ngày 23/8.

Clip được người dùng Anthony Boey đăng lên Facebook.

Theo Coconuts, clip thú vị này được quay tại nhà hàng House of Seafood và được tài khoản Facebook Anthony Boey chia sẻ.

Trong video thu hút hơn 1 triệu lượt xem này, cô phục vụ lớn tuổi được nhìn thấy đang nhảy múa bên cạnh chiếc bàn trong khi các thực khách đang quan sát màn trình diễn độc đáo của mình. Sau đó, cô giải thích các phục vụ món ăn cho khách rồi đổ rượu dễ cháy trên toàn bộ con gà đang được xiên trên một que kim loại đặt giữa bàn và châm lửa nướng.

cô bắt đầu nhảy theo nhạc EDM.

Rồi châm lửa nướng gà.

Rồi lại tiếp tục “quẩy”.

Sau đó, cô phục vụ này tiếp tục nhảy theo nhạc EDM trong khi gà đang cháy. Nhưng thật không may, điệu nhảy đã nhanh chóng kết thúc khi gà chín và cô phục vụ mang đĩa thức ăn đi.

Cư dân mạng rõ ràng thích màn “quẩy” nhiệt tình của cô phục vụ này.

Người dùng Dionne Woon Josiah Ng bình luận: “Hãy xem video này trước khi đi ngủ… Cô phục vụ thật dễ thương. Tôi yêu cô ấy”.

Người dùng Ong Hong Him thì nhận xét: “Tôi nghĩ điệu nhảy gà này là một sự đổi mới có lợi cho cả thực khách, nhân viên và chính nhà hàng. Vài người phục vụ muốn trở nên nổi bật so với những người khác, đó là một chuyện tốt”.

Tài khoản Tan Yongquan cảm thán: “Tôi sẽ trả tiền để được xem màn trình diễn này”.

Người dùng Char Kangster nói đùa: “Ít nhất cô phục vụ này cơ cơ hội tập thể dục trong khi làm việc. Đây là một hành động độc đáo sẽ giúp nhà hàng này trở nên nổi tiếng. Không cần phải là một cô gái trẻ trung hấp dẫn để có thể tự do nhảy nhót vì rõ ràng là xem bác phục vụ này nhảy thì thú vị hơn nhiều”.

Một người dùng Facebook thì tóm tắt phản ứng của hầu hết mọi người khi xem xong đoạn video: “Chuyện… gì… đang… diễn… ra… thế…”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Vũ

Tin mới nhất