Vòng quanh Thế giới

Nhân viên giao hàng bị khách dọa cho đánh giá thấp nếu không đồng ý 'quan hệ'

Trang Vũ
Chia sẻ

Kẻ đồi trụy cuối cùng bị chủ dịch vụ giao hàng đích thân tới tận nơi mắng té tát.

Cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao trước video đăng trên Weibo quay tại thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây cho thấy cảnh một người đàn ông đang mắng tới tấp một kẻ bán khỏa thân, cáo buộc hắn đe dọa nhân viên giao hàng của anh ta. Theo đó, gã khách hàng dọa nếu nhân viên không “vui vẻ” với hắn, hắn sẽ để lại một đánh giá thấp trên mạng.

Sau khi đặt hàng thức ăn qua mạng, nam khách hàng đã gửi một số tin nhắn quấy rối đến anh chàng giao hàng, khăng khăng muốn anh ta giao thức ăn đến nhà rồi ở lại qua đêm. Mặc dù anh chàng giao hàng không hề quan tâm, người đàn ông này vẫn tiếp tục gạ gẫm, hứa hẹn sẽ cho đánh giá 5 sao.

Tuy nhiên, khi anh chàng giao hàng cương quyết từ chối, gã đàn ông dọa sẽ để lại đánh giá tiêu cực.

Hình ảnh tên khách bán khỏa thân bị ông chủ cửa hàng mắng tới tấp.

Sau khi anh chàng giao hàng thông báo cho ông chủ của mình về vụ việc, người chủ đích thân tới tận nơi giải quyết sự việc. Họ dùng máy quay ghi lại toàn bộ sự việc. “Chúng tôi nghĩ một người không thể khiến anh hài lòng, vì vậy tất cả chúng tôi đều đến”, ông chủ này hét lên trong video.

Trong video, người đàn ông được nhìn thấy đang ngồi trên giường mà không mặc áo. Bị nhiều người bao vây trong phòng, hắn đã yêu cầu họ rời đi. Nhưng thay vào đó, ông chủ lại tiếp tục mắng : “Anh là một kẻ hư hỏng… Anh nghĩ rằng những người giao hàng đều dễ bị bắt nạt thế à?

Khi người đàn ông phớt lờ và quay mặt đi, ông chủ này nói thêm: “Thử để lại lại một đánh giá xấu xem. Tôi sẽ đánh gãy chân anh”.

Sự việc cuối cùng được dàn xếp ổn thỏa.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất