Vòng quanh Thế giới

Lay con mãi mà không tỉnh, người mẹ phát hiện tội ác kinh hoàng của cô trông trẻ

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Khi lay con mãi mà không tỉnh, người mẹ liền kiểm tra ngay bình sữa của con uống trước đó và phát hiện thấy mùi lạ trong bình sữa.

Vào ngày 14/8 vừa qua, chị Vierza sống tại Indonesia đã chia sẻ câu chuyện đau lòng của gia đình mình lên Instagram (@febevierza912) để cảnh báo các bậc phụ huynh khác về thủ đoạn dã man của cô trông trẻ. Chị Vierza cho biết, gia đình chị đã thuê một người trông trẻ tên Ju về để trông nom 2 đứa trẻ khi họ đi làm.

Chị Vierza thuê người trông trẻ về để chăm sóc 2 con nhỏ khi đi làm.

Do thấy Ju chăm chỉ, cẩn thận khi chăm sóc 2 đứa trẻ nên vợ chồng chị Vierza đã vô cùng yên tâm khi giao 2 con cho Ju để đi làm cách đây khoảng 3 tháng. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên kỳ lạ khi chị Vierza nhận thấy con trai bỗng đi ngủ sớm hơn thường lệ. Không chỉ vậy, bé trai còn không chịu uống sữa, tã đột nhiên khô ráo bất thường và đi tiểu ít hơn hẳn khiến chị Vierza vô cùng lo lắng và bắt đầu nghi ngờ người trông trẻ.

Tuy nhiên, chị Vierza không chắc chuyện gì đã xảy ra cho đến khi chị chia sẻ tình trạng của con trai cho một người bạn thân nghe và nhận được lời cảnh báo rằng có thể cô trông trẻ đã pha thuốc ngủ vào sữa của bé. Mặc dù vậy, chị Vierza vẫn không tin việc cô trông trẻ có hành động đó.

Người trông trẻ khóc lóc cầu xin sự tha thứ của cặp vợ chồng.

Thế nhưng cho tới một ngày, chị Vierza bỗng nhiên không thể đánh thức con trai của mình dậy dù chị có lay hoặc hôn như thế nào đi chăng nữa. Ngay lập tức, chị Vierza liền kiểm tra bình sữa mà Ju đã pha trước đó và ngửi thấy mùi lạ nên chị chắc chắn sữa đã bị pha thêm thứ gì đó.

Hai vợ chồng chị Vierza liền đặt vấn đề với Ju và cuối cùng cô ta đã thừa nhận thêm Cetirizine (thuốc kháng histamine thế hệ thứ hai được sử dụng để điều trị viêm mũi dị ứng, viêm da và nổi mề đay) vào sữa của bé để em ngủ cho nhanh. Ju cũng cho biết, cô ta đã làm việc này được 3 ngày và khóc lóc xin vợ chồng chị Vierza tha thứ. Thậm chí, cô ta còn thuật lại quá trình pha Cetirizine vào sữa của bé trai.

Người trông trẻ thuật lại quá trình pha Cetirizine vào thuốc của bé trai.

Ngay sau đó, vợ chồng chị Vierza liền đưa con trai tới bệnh viện để kiểm tra và sức khỏe của bé đã dần hồi phục, nhưng bé vẫn còn bị nôn mửa do ngộ độc. Mặc dù vậy, gia đình chị Vierza vẫn không báo cảnh sát về hành động của Ju và chỉ đăng lên mạng xã hội như một lời cảnh báo cho các bậc phụ huynh đang và sắp có ý định thuê người trông trẻ để đi làm.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin mới nhất