Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ Trung Quốc bị bắt vì nhổ nước bọt trên xe bus ở Thái Lan

Theo Asiaone
Chia sẻ

Hôm 19/3, người phụ nữ Trung Quốc đã bị cơ quan chức năng Thái Lan bắt giữ vì liên tục nhổ nước bọt trên phương tiện giao thông công cộng ở nước này.

Không chỉ nhổ nước bọt bừa bãi trên chuyến xe bus từ Bangkok tới tỉnh Saraburi, người phụ nữ này còn tiếp tục phun nước bọt khắp nơi khi đón tàu quay lại thủ đô. Sau khi nhận được thông tin về hành động của người phụ nữ Trung Quốc trên mạng xã hội, Cục Phòng chống và Giảm nhẹ Thiên tai đã công khai bức ảnh lực lượng chức năng đang bắt giữ bà ta.

Theo báo cáo của người dân, vừa lên xe, người phụ nữ Trung Quốc này đã đi lang thang và nhổ nước bọt khắp nơi khiến các hành khách khác sợ hãi, nhất là trong bối cảnh dịch COVID-19 đang bùng phát trên diện rộng. Khi xe bus ghé vào trạm dừng, cơ quan y tế đã cố gắng thuyết phục người phụ nữ này đi xét nghiệm COVID-19, song bà ta nhất quyết không đồng ý và khẳng định mình chỉ ở lại vài ngày, sau đó bỏ đi.

Người phụ nữ Trung Quốc điên cuồng chống trả người thi hành công vụ.

Chẳng ngờ, bà ta lại tiếp tục hành vi tương tự trên chuyến tàu về Bangkok. Lần này, nhà chức trách Thái Lan đã quyết định bắt giữ người phụ nữ này. Bà ta liên tục chống cự và nhổ nước bọt vào người lực lượng chức năng, sau đó bị họ ghì chặt trên đất và che miệng lại. Ngay sau đó, người phụ nữ này bị cách ly và đưa đi xét nghiệm COVID-19 tại Bệnh viện Siriraj vào sáng ngày 20/3. Tại đây, bà ta cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2. Tính đến ngày 21/3, Thái Lan đã có 411 người nhiễm COVID-19, ghi nhận 1 trường hợp tử vong.

Chia sẻ

Theo

Asiaone

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất