Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ trèo lên nóc xe ô tô đập phá, lột đồ gây sốc, tài xế bất lực chỉ biết đứng nhìn

Phương An
Chia sẻ

Sau khi bẻ gương, liên tục đạp mạnh lên nắp ca-pô và kính chắn gió, người phụ nữ tiếp tục lột đồ và ngồi lên nóc xe la hét, mặc kệ những ánh mắt tò mò, dò xét của những người xung quanh.

Video: Người phụ nữ nhảy lên xe ô tô đập phá, lột đồ

Sự việc xảy ra vào tối 25/6 trên một tuyến đường tại huyện Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Mở đầu đoạn video là cảnh một người phụ nữ ngồi trên nóc ô tô Mercedes-Benz màu xanh lam, dùng chân đạp gãy gương của chiếc xe. Sau đó, cô ta đứng dậy, liên tục đạp mạnh lên nắp ca-pô và kính chắn gió, trước khi dùng tay bẻ nốt chiếc gương còn lại.

Người phụ nữ liên tục đạp mạnh lên nắp ca-pô và kính chắn gió.

Chưa dừng lại đó, người phụ nữ này còn nằm duỗi thẳng người trên nắp ca-pô rồi thản nhiên cởi bỏ quần áo vứt xuống đường. Thậm chí, người này còn cởi luôn áo ngực ra và trong tình trạng bán khỏa thân, cô ta lại tiếp tục leo trên nóc xe rồi hét to, mặc kệ những ánh mắt tò mò, dò xét của những người xung quanh.

Tài xế xe Mercedes-Benz cho biết, anh và người phụ nữ kia hoàn toàn không quen biết. Khi đang di chuyển trên đường, anh bị người phụ nữ này lao ra chặn đầu xe trước khi có một loạt hành động bất thường trên. Gặp phải tình cảnh này, tài xế hoàn toàn bất lực không biết phải làm gì và đành phải gọi báo cảnh sát nhờ giúp đỡ.

Người phụ nữ cởi đồ nằm trên nắp ca-pô.

Sau đó, người phụ nữ bị cảnh sát bắt giữ. Cảnh sát cho biết, người phụ nữ này cư trú tại quận Hu Dị và bị nghi mắc chứng tâm thần phân liệt.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một số người bình luận: “Thật đáng buồn cho anh bạn, ra đường lại gặp phải kẻ điên“, “Tài xế này bình tĩnh đấy chứ, nếu là tôi chắc tôi đã lao vào đánh người phụ nữ này mất rồi“, “Nhà có người bị bệnh tâm thần thì làm ơn trông coi kỹ vào, để họ ra ngoài đường một mình nguy hiểm lắm“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất