Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ thả chú chó 3 chân giữa đường dù con vật đáng thương vẫy đuôi cầu xin

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Chán ghét chú cún trung thành đã tật nguyền, không hề hoạt bát khỏe mạnh, người phụ nữ liền nhẫn tâm vứt bỏ con vật đáng thương ngay giữa phố.

Đoạn clip thương tâm này được đăng trên trang Facebook của hội cứu trợ động vật Malaysian Animal Association. Một chiếc ô tô màu trắng từ từ đỗ lại phía trước ống kính, người phụ nữ ngồi ghế lái hối hả mở cửa xe, vòng ra đằng sau. Cô ta xua hai chú chó một trắng một đen ra ngoài, nhưng chú chó màu trắng chỉ còn lại ba chân, di chuyển hết sức khó khăn. Người phụ nữ đành bất đắc dĩ xốc con vật lên, thả xuống mặt đường bên dưới.

Người phụ nữ cau có lôi chú chó màu trắng ra khỏi xe.

Cưu mang một chú chó tật nguyền cần rất nhiều kiên trì và nỗ lực. Thế nhưng, người phụ nữ này đã làm ra quyết định vô cùng tàn nhẫn, cô ta đưa chú chó què chân đến con phố xa lạ để vứt bỏ. Mặc cho con vật đáng thương vẫy đuôi cầu xin, cô vẫn lạnh lùng xua đuổi, thậm chí xô nó ra xa trước khi nổ máy đi mất, mang theo chú chó màu đen.

Cô ta nhẫn tâm xua chú chó tật nguyền ra xa.

Thái độ máu lạnh của người phụ nữ với chú chó đã quấn quýt bên mình bấy lâu đã khiến cư dân mạng phẫn nộ tột cùng. Bị chủ bỏ rơi giữa phố như thế, chú chó tội nghiệp biết đi đâu, phải làm sao bây giờ? Nhiều người không sao hiểu nổi lý do cô ta nhẫn tâm làm thế với một con vật không có khả năng kháng cự, lại còn hết mực trung thành. Nếu đã nuôi thú cưng, ít nhất người chủ cũng phải có trách nhiệm với phần đời còn lại của chúng, không thể chỉ vì vật nuôi đã già yếu hay tàn tật mà có thể bỏ mặc không lo.

Hành vi của người chủ đã khiến cư dân mạng giận dữ.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất