Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ lột đồ rồi làm điều kỳ quặc trên đường, lý do phía sau khiến ai cũng lắc đầu ngao ngán

Phương An
Chia sẻ

Sau khi va chạm với tài xế xe tải, người phụ nữ đã bước xuống đường trong tình trạng không mảnh vải che thân và có những hành động khiếm nhã khác khiến ai cũng nhức mắt.

Tờ Daily Mail đưa tin, một người phụ nữ đi xe ô tô màu trắng đã va chạm với một chiếc xe tải trên đường cao tốc ở Cypress, phía tây bắc Houston, bang Texas, Mỹ vào ngày 9/4 vừa qua. Tuy vụ va chạm chỉ rất nhỏ và gần như không gây ra thiệt hại gì đáng kể nhưng người phụ nữ đã dừng xe lại ở bên đường và cho tài xế xe tải một bài học.

Cụ thể, người phụ nữ bước xuống xe trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn rồi tiến tới chiếc xe tải vừa va chạm, liên tục mắng chửi nam tài xế. Sau khi trút hết cơn giận dữ, người phụ nữ không rõ danh tính mới chịu quay trở lại xe và không quên ném ánh mắt “hình viên đạn” về phía những chiếc xe phía sau. Điều đáng nói hơn là khi phát hiện có người quay mình, người phụ nữ không những không cảm thấy xấu hổ, nhanh chóng quay trở lại xe mà cô ta còn chổng mông về máy quay.

Người phụ nữ khỏa thân bước xuống đường và cãi nhau với tài xế xe tải sau vụ va chạm.

Hành động kỳ quái của người phụ nữ đã khiến giao thông ở đoạn đường bị ngưng trệ vào hôm đó. Những hình ảnh và đoạn video về vụ việc sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng đông đảo sự chú ý của dư luận và đa số đều chỉ trích hành động khiếm nhã của người phụ nữ trên.

Một số người bình luận: “Chuyện gì đã xảy ra vậy? Tại sao cô ta lại có thể xuống đường khi trên người không có một mảnh vải che thân?“, “Chắc chắn đầu óc của cô ta có vấn đề“, “Cô ta thật vô trách nhiệm với hành động của mình, nếu như có trẻ con trên đường và chúng nhìn thấy cảnh này thì sao?“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất