Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ được giải cứu sau 32 năm bị giam cầm làm nô lệ tình dục tại nhà thổ

Phương An
Chia sẻ

Sau 32 năm dài đằng đẵng bị bắt làm nô lệ tình dục, cuối cùng người phụ nữ cũng được giải cứu và đoàn tụ cùng gia đình vào đúng dịp Giáng sinh.

Một người phụ nữ 45 tuổi, giấu tên, quốc tịch Argentina, vừa được đoàn tụ cùng với gia đình vào đúng dịp Giáng sinh vừa qua, sau 32 năm bị bắt cóc và làm nô lệ tình dục ở Bolivia. Theo đó, người phụ nữ này đã bị một người đàn ông 50 tuổi bắt cóc vào năm 1987 khi cô mới 13 tuổi cùng với chị gái, người khi đó đã có bạn trai và một đứa con vài tháng tuổi.

Chị của cô may mắn trốn thoát được và quay trở về Argentina sau đó 3 tháng. Trong khi đó, cô bị ép làm gái bán dâm trong suốt 32 năm. Theo một số nguồn tin, người phụ nữ từng bị nhốt vào garage ở thành phố Bermejo, nơi cô phải làm việc trong điều kiện tồi tệ như nô lệ.

Không chỉ vậy, cô còn bị chuyển đi hết nơi này đến nơi khác. Và kể từ khi người phụ nữ mất tích, gia đình cũng từ bỏ việc tìm kiếm thông tin về cô.

Người phụ nữ trở về nhà cùng với con trai sau 32 năm bị bắt làm nô lệ tình dục.

Mãi cho tới gần đây, cảnh sát mới nhận được tin báo về vị trí nơi người phụ nữ đang bị giam cầm. Ngay sau đó, cảnh sát đã phối hợp với các nhân viên thuộc lực lượng đặc nhiệm trong công cuộc chống tội phạm ở Bolivia để giải cứu cô.

Vào ngày 22/12, cô và người con trai 9 tuổi được giải cứu và đưa tới văn phòng cứu trợ nạn nhân buôn lậu người. Hai mẹ con sau đó được đưa trở về đoàn tụ với gia đình ở thành phố ven biển Mar del Plata đúng vào ngày Giáng sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất