Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ vô tư đi vệ sinh trong thang máy, mặc kệ thái độ của người bên cạnh

Phương An
Chia sẻ

Mặc dù đang có người khác giới đứng bên cạnh và camera theo dõi trên đầu, người phụ nữ này vẫn thản nhiên kéo quần xuống và đi vệ sinh ngay trong thang máy.

Đi vệ sinh là nhu cầu cơ bản của con người và thật khó chịu khi không giải quyết “nỗi buồn” kịp thời. Tuy nhiên, khi gặp phải trường hợp này, đa phần mọi người sẽ cố nhịn để tìm chỗ kín đáo, đúng nơi đúng chỗ để giải tỏa nhưng thay vào đó, một số người lại thản nhiên đi vệ sinh ngay chỗ công cộng hoặc trong thang máy.

Nếu như đi vệ sinh nơi công cộng, nơi có nhiều người qua lại sẽ gây phản cảm, mất thuần phong mỹ tục thì đi vệ sinh trong thang máy lại gây ra nhiều hậu quả khôn lường khác bởi việc này không chỉ ảnh hưởng tới cơ sở vật chất mà còn có thể gây nguy hiểm tới tính mạng của người phóng uế. Mặc dù được cảnh báo nhiều lần nhưng không ít người vẫn tiếp tục ngó lơ và tiếp tục phạm sai lầm.

Video: Người phụ nữ đi vệ sinh trong thang máy

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc lại tiếp tục xôn xao về một vụ đi vệ sinh trong thang máy tại một trung tâm thương mại ở Hong Kong. Đoạn video cho thấy một người phụ nữ mặc áo hồng, trước ngực đeo balo bước vào trong thang máy cùng với một người đàn ông mặc áo phông xanh.

Khi vừa bước vào trong thang máy, người phụ nữ liền chỉ tay, nói với người đàn ông bấm số tầng cần đi lên. Ngay sau đó, cô ta liền thản nhiên kéo quần xuống, đi tiểu trong thang máy, ngay trước mặt người đàn ông kia.

Người phụ nữ kéo quần xuống, thản nhiên đi vệ sinh trong thang máy, ngay cạnh một người đàn ông.

Có lẽ rằng hai người là một đôi nên người đàn ông kia cũng không có ý kiến gì về hành động khiếm nhã của người phụ nữ. Sau khi giải quyết xong “nỗi buồn”, cô gái kéo quần đứng dậy rồi cả hai rời khỏi thang máy như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 5/11/2018 nhưng sau khi được chia sẻ lại, đoạn video vẫn thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều phẫn nộ trước hành động thiếu văn hóa của cặp đôi. Một số người bình luận: “Hết chỗ để đi rồi hay sao mà lại đi vệ sinh trong thang máy?“, “Đi thang máy có mấy giây, chẳng nhẽ cô ta không thể nhịn thêm một chút sao?“, “Chắc cô ta nghĩ rằng thang máy rất kín đáo nhưng không ngờ lại có camera ở trên đầu. Tôi không biết sau khi thấy hành động thiếu văn hóa của mình bị bêu rếu trên mạng xã hội, cặp đôi kia sẽ có thái độ như thế nào?“,….

Cậu bé rơi xuống đất sau khi đi vệ sinh trong thang máy.

Đây không phải là trường hợp đi vệ sinh trong thang máy tại Trung Quốc. Vào năm 2017, một cậu bé 6 tuổi sống tại thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang đã nghịch ngợm tiểu tiện vào vị trí bảng điều khiển, khiến thang máy chập điện và đột ngột dừng lại giữa tầng 7 và tầng 8. Khi cửa thang máy hé mở, cậu bé liều mình chạy ra ngoài nhưng không ngờ đúng lúc này, cửa thang máy bỗng nhiên đóng sập lại và cậu bé bị rơi thẳng xuống đất.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất