Vòng quanh Thế giới

Bị nhắc nhở khi vứt rác trên xe buýt, người phụ nữ không xin lỗi mà còn có hành động quá đáng này

Theo Sohu
Chia sẻ

Tuy bị nhắc nhở sau khi vứt rác trên xe buýt, thay vì nhặt rác lên và đem đi vứt đúng nơi quy định thì người phụ nữ này lại tỏ thái độ bất bình, thậm chí đánh luôn người nhắc nhở cô.

Sự việc xảy ra trên chuyến xe buýt số 345 tại Bắc Kinh, Trung Quốc vào khoảng 20 giờ tối 30/8 vừa qua. Theo đó, một người phụ nữ họ Hách đã thản nhiên vứt rác ra sàn khi cô ta đang ngồi trên xe buýt. Mặc dù bị một vài người nhắc nhở nhưng người phụ nữ này vẫn ngó mặt làm ngơ.

Video: Người phụ nữ mắng chửi, đánh đập nam thanh niên vì bị nhắc nhở khi vứt rác ra xe buýt

Tức giận trước thái độ của chị Hách, một nam thanh niên đã quay lại cảnh anh ta nhắc nhở người phụ nữ này và đăng tải trên mạng xã hội. Đoạn video cho thấy, nam thanh niên liên tục nhắc người phụ nữ: “Chị nhặt rác lên đi“.

Tuy bị nhắc nhở và quay thẳng mặt nhưng thay vì cảm thấy xấu hổ, cúi xuống nhặt rác thì chị Hách lại tỏ thái độ khó chịu, hỏi ngược lại nam thanh niên: “Đây có phải là nhà của anh không?“. Phớt lờ câu hỏi của người phụ nữ, nam thanh niên vẫn liên tục nhắc nhở người phụ nữ nhặt rác lên. Thế nhưng, người phụ nữ kiên quyết không nhặt và lên giọng thách thức: “Tao không nhặt đấy“.

Chị Hách, người vứt ra ra xe buýt.

Sau một lúc tranh cãi, chị Hách liền nổi cơn thịnh nộ, nhấc chân phải lên và đạp mạnh nhiều lần vào người nam thanh niên, đồng thời hét to: “Mày bị bệnh à?“. Thậm chí, cô ta còn liên tục chửi rủa nam thanh niên và những người xung quanh. “Xuống xe mày sẽ bị xe đâm chết“, người phụ nữ nguyền rủa nam thanh niên.

Thấy người phụ nữ không chịu nghe lời khuyên của mình, nam thanh niên liền gọi cho phụ xe và báo cáo về hành vi của cô ta. “Có người vứt rác ra xe, bị nhắc nhở nhưng không chịu nhặt lên còn đánh người“, nam thanh niên hét to. Khi phụ xe đi tới thì lúc này người phụ nữ mới vội vàng giải thích. Sau đó, phụ xe đã nhặt rác lên và đem đi vứt.

Khi phụ xe rời đi, người phụ nữ yêu cầu nam thanh niên xóa đoạn video nhưng do thái độ thô lỗ của cô ta nên anh buộc cô phải xin lỗi anh. Thế nhưng, người phụ nữ này lại tiếp tục mắng chửi nam thanh niên và đứng dậy đánh nam thanh niên này lần nữa. Được biết, sau vụ việc, cô Hách đã bị cảnh sát Bắc Kinh giam giữ hành chính.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất