Vòng quanh Thế giới

Cặm cụi ngồi sơn móng cho cháu gái, người ông tâm lý khiến dân mạng 'tan chảy'

Theo Metro
Chia sẻ

Một người ông đã khiến cư dân mạng "phát cuồng" vì độ đáng yêu và tâm lý khi ngồi sơn móng cho cháu gái. Khi biết được câu chuyện đằng sau hành động chăm sóc dịu dàng ấy, nhiều người lại càng cảm động hơn trước tấm lòng của ông.

Đoạn clip “gây sốt” trên mạng xã hội.

Chỉ mới tròn 20, Ayla Winter-White đã trải qua một ca phẫu thuật phục hồi và đang dưỡng sức tại nhà ở Berkshire, Mỹ. Lo lắng cho cháu gái, ông bà của Ayla là Keith (82 tuổi) và Margaret (76 tuổi) đã đến thăm cô. Thấy Ayla nghỉ ngơi, người ông tâm lý đề nghị giúp cô sơn móng tay, còn vỗ ngực tự hào cho biết ông đã giúp bà của cô sơn móng suốt hơn 30 năm rồi!

Ông chăm chú sơn móng cho Ayla.

“Tan chảy” trước sự chăm sóc ân cần và tình yêu thương của ông đối với hai bà cháu, Ayla đã quay lại đoạn clip ông ngồi vẽ móng giúp mình và chia sẻ với bạn bè trên Twitter. Trong video, người ông rủ rỉ hỏi thăm cháu gái mua bao nhiêu cái áo khoác rồi, còn không quên “tranh công” với vợ: “Này bà nó, tôi đang làm việc hệ trọng lắm đấy”.

Ông là một người tâm lý, dịu dàng và hết lòng thương yêu gia đình.

Ayla phải tạm xin nghỉ việc tại phòng khám nha khoa để thực hiện ca phẫu thuật chữa chứng loạn sản xương hông. Cô viết trên Twitter: “Sau khi tôi xuất viện, ông bà đã đến thăm. Ông nói muốn làm gì đó cho tôi vui nên đã đề nghị giúp tôi sơn móng tay. Ông còn cam đoan mình rất “thạo nghề” nữa cơ, bởi ông vẽ móng cho bà tôi được 30 năm rồi”.

Đoạn clip ngắn nhanh chóng thu được 200.000 lượt chia sẻ và 964.000 lượt thích từ cộng đồng Twitter. Nhiều người không ngớt lời khen tình cảm bình dị mà sâu sắc của cả gia đình thật đẹp, “đáng yêu nhất thế giới”, thậm chí có người đã cảm động đến rơm rớm nước mắt sau khi xem.

Ông đặc biệt chiều chuộng vợ và cháu gái.

Cô cháu gái hạnh phúc cho biết được ông vẽ móng tay khiến cô rất vui và xúc động: “Ông biết rõ việc này sẽ giúp tâm trạng của tôi tốt hơn rất nhiều”. Sau khi hoàn thành bộ móng cho Ayla, ông liền bắt tay vào “kiệt tác” mới trên bàn tay của vợ - bà Margaret. Ayla chia sẻ: “Bà tôi bị viêm khớp nặng suốt nhiều năm nay nên không tự vẽ được, đều là ông làm giúp cả”.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin mới nhất