Vòng quanh Thế giới

Người giao hàng bị bắt gặp ăn vụng rồi 'chùi mép' kỹ càng trước khi giao cho khách

Phương An
Chia sẻ

Sau khi ăn vụng xong, nhân viên giao hàng còn dàn đều thức ăn, uống nước và ăn kẹo bạc hà để khử mùi thức ăn trong miệng trước khi tiếp tục giao hàng.

Video: Nhân viên giao hàng ăn vụng thức ăn của khách

Đoạn video cho thấy một nam nhân viên giao thức ăn của hãng Easi Delivery ở Melbourne, Úc, đang lôi từ trong túi giao hàng ra một hộp thức ăn của khách rồi bắt đầu thưởng thức. Không chỉ ăn một hộp, anh chàng giao hàng còn ăn cả hai, ba hộp trong phần giao cho khách.

Sau khi ăn mỗi hộp một ít, anh ta khéo léo dàn trải phần thức ăn còn lại trong hộp sao trông cho giống như một phần ăn bình thường. Tiếp đó, anh này bắt đầu đóng gói lại các hộp thức ăn cẩn thận, để như chưa từng có ai bóc mở chúng ra.

Nhân viên giao hàng lén ăn đồ ăn của khách.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhân viên giao hàng sau đó còn cẩn thận uống nước, lau miệng và lấy hộp kẹo bạc hà ra ăn để khử mùi thức ăn còn vương trong miệng, trước khi tiếp tục giao hàng.

Nghĩ rằng mọi việc quá hoàn hảo và sẽ không có ai phát hiện ra điều này nhưng người giao hàng không ngờ rằng, quá trình “ăn vụng” của anh ta đã được một anh chủ nhà hàng gần đó tên Anarug Humigan quay lại và đăng tải trên mạng xã hội. “Tôi đã la lớn lên để gây sự chú ý của nhân viên đó. Thế nhưng, có lẽ anh ta biết rằng mình bị bắt gặp nên không dám nhìn về hướng của tôi mà quay xe chạy đi ngay lập tức“, anh chia sẻ.

Anh Anarug Humigan, người quay lại đoạn video trên.

Điều khiến anh Humigan cảm thấy rùng mình chính là việc nhà hàng mà ông làm chủ cũng đang sử dụng dịch vụ giao thức ăn này. Vì vậy, ông cảm thấy không an tâm khi chất lượng thức ăn và uy tín của nhà hàng có thể vì những hành động như thế này mà bị ảnh hưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất