Vòng quanh Thế giới

Khách mang 66 túi tiền xu đi mua ô tô, 17 người phải đếm trong 3 ngày mới xong

Phương An
Chia sẻ

Mang tiền xu đi mua xe, người đàn ông khiến 17 nhân viên của đại lý bán xe phải mất gần 3 ngày để ngồi đếm tiền.

Video: Nhân viên đại lý ô tô cặm cụi đếm tiền xu

Vào ngày 18/5 vừa qua, một đại lý ô tô ở thành phố Thương Châu, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã gặp một vị khách đặc biệt. Theo đó, sau khi được các nhân viên tư vấn và xem xét kỹ lưỡng, nam khách hàng này quyết định mua một chiếc xe ô tô trị giá 190.00 NDT (khoảng 640 triệu đồng).

Tuy nhiên, phương thức thanh toán của anh ta lại khiến các nhân viên trong đại lý phải tròn mắt ngạc nhiên, bởi thay vì thanh toán qua thẻ hay bằng tiền giấy, vị khách này lại trả bằng tiền xu. Ban đầu, người đàn ông mang tới 6 túi tiền xu và các đồng xu này đều là đồng 1 tệ. Lần thứ 2, anh ta mang tới 25 túi tiền xu và lần cuối mang tới 35 túi tiền.

Mang tiền xu đi mua xe, người đàn ông khiến các nhân viên phải mất gần 3 ngày để ngồi đếm tiền.

Đại lý đã phải đổ hết tiền xu ra sàn và huy động 17 nhân viên làm việc ngoài giờ, ngồi đếm từng đồng một. Quá trình này kéo dài trong 2 ngày rưỡi và các nhân viên đếm được tổng số tiền là 130.000 NDT (hơn 438 triệu đồng). Số tiền thiếu còn lại được người đàn ông thanh toán qua thẻ ngân hàng. Được biết, người đàn ông này đã thu thập tiền xu trong những lần mua bán và giờ đây anh ta muốn sử dụng hết số tiền xu này.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên có người mang tiền xu đi mua xe. Vào hồi tháng 12/2017, một vị khách ở Phủ Điền, tỉnh Phúc Kiến cũng thanh toán số tiền đặt cọc 70.000 NDT khi mua xe BMW trị giá 400.000 tệ bằng tiền xu. Các nhân viên đại lý phải mất hàng giờ để đếm số tiền xu đó và họ thậm chí còn phải tới nhà của vị khách để lấy hơn 10 thùng tiền xu.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất