Vòng quanh Thế giới

Đang nướng khoai trước cửa nhà, người đàn ông thiệt mạng vì bình chữa cháy từ 'trên trời rơi xuống'

Phương An
Chia sẻ

Do vụ việc xảy ra quá bất ngờ và trọng lượng của bình chữa cháy khá nặng nên nạn nhân không kịp phản ứng và tử vong ngay tại chỗ.

Sự việc thương tâm xảy ra vào khoảng 17h chiều 2/7 tại một khu chung cư ở thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Theo đó, vào hôm xảy ra vụ việc, anh Viên Tương Hội (39 tuổi, chủ một quán ăn vặt trong khu vực) đang ngồi nướng khoai cùng cậu con trai út 7 tuổi trước cửa chung cư thì bất ngờ bị một bình chữa cháy từ trên cao rơi trúng đầu.

Do vụ việc xảy ra quá bất ngờ và bình chữa cháy khá nặng nên nạn nhân không kịp phản ứng, khiến anh thiệt mạng ngay tại chỗ. Vết thương chí mạng của anh Viên nằm ở vùng đầu, anh nằm sóng soài giữa vũng máu khiến ai cũng khiếp sợ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sau khi vụ việc xảy ra, người dân trong khu chung cư ngay lập tức báo cảnh sát. Người dân cho biết, thông thường bình chữa cháy sẽ đặt ở hành lang tại các tầng nên có thể người nào đó đã ném bình chữa cháy xuống với mục đích giết người.

Người con trai 18 tuổi của anh Viên sau đó đã đi từ tầng 1 đến tầng 33 của tòa nhà để kiểm tra và phát hiện thấy ở tầng 7 bị thiếu 2 bình chữa cháy. Quản lý tòa nhà cho biết, hai bình chữa cháy đấy đã rơi xuống trong cùng một ngày. Khoảng 30 phút trước đó, một bình chữa cháy đã rơi xuống từ tầng trên nhưng may mắn thay nó rơi xuống bãi đất trống. Không ngờ bình thứ 2 lại rơi trúng anh Viên, khiến anh thiệt mạng.

Sau khi điều tra sơ bộ, cảnh sát cho biết kẻ giết người là một cậu bé 10 tuổi. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất