Vòng quanh Thế giới

'Người đàn ông' sinh con giữa đường gây bão MXH nhưng cách hành xử của người xung quanh mới thật sự đáng nói

Phương An
Chia sẻ

Khi thấy người phụ nữ có vẻ ngoài nam tính vỡ ối và sinh con ngay giữa đường, những người xung quanh tuyệt nhiên không một ai tới giúp mà còn lấy điện thoại ra quay, chụp ảnh như một "cảnh tượng lạ".

Mới đây, cộng đồng mạng Philippines đang xôn xao về một ca sinh nở ngay giữa đường. Theo đó, một người phụ nữ có vẻ ngoài nam tính, ăn mặc cũng giống như nam giới đang đi trên đường thì bất ngờ bị vỡ ối và sinh con ngay tại chỗ.

Những bức ảnh được đăng tải trên mạng cho thấy, thai phụ ẵm đứa trẻ còn nguyên dây rốn trên tay, vẻ mặt vô cùng hoang mang và cầu cứu. Thế nhưng, những người xung quanh tuyệt nhiên không một ai đến giúp.

Người phụ nữ vỡ ối và sinh con ngay giữa đường.

Thậm chí, họ còn rút điện thoại ra quay và chụp ảnh như một “hiện tượng lạ”. Theo thông tin từ một tài khoản Twitter, chủ nhân đoạn clip ban đầu cho rằng thai phụ kia là đàn ông nên mới quyết định lấy điện thoại ra quay, nhằm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhận được vô số chỉ trích từ cư dân mạng. Một người bình luận: “Thấy người gặp nạn tại sao không giúp đỡ mà còn lấy điện thoại ra quay. Tại sao những người xung quanh lại có thể vô cảm đến thế?“.

May mắn thay, một lúc sau, một số người đã chạy tới giúp đỡ hai mẹ con. Cả hai sau đó được đưa tới bệnh viện và hiện tại sức khỏe đã ổn định.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất