Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông phóng hỏa hại chết 7 người trong gia đình ngày đầu năm

Phương An
Chia sẻ

Ngay trong ngày đầu tiên của năm mới, một người đàn ông đã phóng hỏa, hại chết chính gia đình anh trai và bố mẹ của anh ta.

Vào khoảng 3h sáng ngày 5/2, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại làng Đông Pha, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Ngôi nhà bị cháy thuộc về một người đàn ông họ Lư và kẻ phóng hỏa không ai khác mà chính là em trai của gia chủ.

Vụ việc đã cướp đi mạng sống của vợ chồng anh Lư, 3 đứa con, bố và bố vợ của anh. Mẹ của anh Lư bị thương và hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Sau khi nhận được tin, cảnh sát ngay lập tức tới hiện trường để điều tra vụ việc. Tới 10h cùng ngày, cảnh sát đã bắt giữ được em trai của Lư khi kẻ này đang cố gắng tự tử trên đường quốc lộ.

Hiện trường xảy ra vụ án.

Cảnh sát cho biết, nghi phạm đốt cháy nhà của anh trai và bố mẹ vì mâu thuẫn gia đình. Tuy nhiên, lý do cụ thể là gì thì cảnh sát vẫn giấu kín. Sau khi gây án, em trai của Lư lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Cũng trong ngày hôm đó, một vụ tấn công bằng dao tại Hội Ninh, tỉnh Cam Túc đã cướp đi sinh mạng của 8 người, trong đó có ít nhất 2 trẻ em và khiến 7 người bị thương. Kẻ tấn công là một người đàn ông họ Quách, 49 tuổi.

Cảnh sát cho biết, vào sáng 5/2, người đàn ông này đã xông vào nhà dân trong tình trạng say xỉn và tấn công họ bằng dao. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do người đàn ông này nghi ngờ vợ ngoại tình nên tìm cách trả thù.

Một người hàng xóm họ Vương cho biết, Quách kinh doanh một quán bún bò trong làng. Sau khi kết hôn, anh và vợ có với nhau 2 đứa con. Tuy nhiên, Quách nổi tiếng là một người có tính cách khắt khe, hay ghen và thường xuyên đánh đập vợ. Cách đây 6 tháng, vợ anh ta đã bỏ nhà ra đi tới nay vẫn chưa trở về sau khi bị chồng đánh đập.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất