Vòng quanh Thế giới

Thấy mèo cưng chạy tới bụi rậm rồi kêu thảm thiết, người đàn ông phát hiện sự thật kinh hoàng

Phương An
Chia sẻ

Sau khi được thả ra cho đi dạo, con mèo bỗng dưng chạy rất nhanh, dừng trước một bụi rậm rồi kêu gào thảm thiết và chủ của nó đã phát hiện thấy một bé gái còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi.

Vào khoảng 8h30 sáng 22/7, anh Mohd Norazam Che Wahab (31 tuổi) sống tại Jalan Dusun Muda, thành phố Kota Bharu thuộc bang Kelantan của Malaysia, dẫn mèo cưng đi dạo như thường lệ. Tuy nhiên, khi được thả ra, con mèo đột nhiên chạy rất nhanh rồi đột nhiên dừng lại trước một bụi rậm rồi kêu gào. Sau đó, anh Mohd Norazam liền nghe thấy tiếng trẻ em khóc.

Bé gái còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trong bụi rậm.

Con mèo của tôi đột nhiên chạy rất nhanh. Lo lắng nó sẽ bị lạc nên tôi vội đuổi theo nó. Tuy nhiên, con mèo của tôi lại dừng lại trước một bụi rậm rồi kêu gào và lúc này tôi nghe loáng thoáng thấy tiếng trẻ em khóc nhưng nghĩ rằng đó là tiếng mèo con bị bỏ rơi. Sau khi đi theo hướng phát ra âm thanh, tôi bất ngờ phát hiện thấy một đứa trẻ bị bỏ rơi tại đó“, anh Mohd Norazam chia sẻ.

Ngay lập tức, anh Mohd Norazam liền bế đứa trẻ lên chạy về phía làng để hô hào người giúp đỡ. Sau đó, anh cũng gọi điện thông báo cho cảnh sát địa phương về vụ việc. Anh Mohd Norazam cho biết, đó là một bé gái và vẫn còn nguyên dây rốn trên người lúc được phát hiện. Trao đổi với cảnh sát, một số người dân sống gần đây nói rằng họ đã nhìn thấy một chiếc xe ô tô lạ đỗ gần nơi bé gái bị bỏ rơi và rất có thể chính những người trong đó đã cố tình bỏ rơi em bé.

Nơi anh Mohd Norazam tìm thấy bé gái.

Theo truyền thông địa phương, bé gái sau đó được đưa tới Bệnh viện Raja Perempuan Zainab II của thành phố Kota Bharu để kiểm tra sức khỏe. May mắn thay, tình trạng sức khỏe của bé gái đã dần ổn định. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra danh tính của người đã vứt bỏ em.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất