Vòng quanh Thế giới

Thấy 'xác' trôi nổi trên sông, người dân gọi báo cảnh sát nhưng khi tới nơi ai cũng 'chạy mất dép'

Phương An
Chia sẻ

Khi chuẩn bị tiến hành trục vớt thi thể nổi trên hồ nước, thi thể đó đột nhiên đứng dậy, mở to mắt nhìn đội cứu hộ khiến ai nấy đều bị dọa, chạy toán loạn.

Vào mùa hè nóng nực, chắc hẳn ai cũng chỉ muốn ở lì trong phòng có điều hòa hay được ngâm mình dưới nước. Tuy nhiên, với cách giải nhiệt ngâm mình dưới nước cũng dẫn đến nhiều câu chuyện dở khóc dở cười.

Vào ngày 20/6 vừa qua, do thời tiết quá nắng nóng cộng thêm cơ thể bị “bốc hỏa” vì uống rượu, một người đàn ông Thái Lan đã ngâm mình xuống hồ. Có lẽ do quá thoải mái và men rượu trong người nên người đàn ông đã ngủ quên luôn trong hồ.

Người đàn ông ngâm người trong hồ nước bị nhầm là xác chết.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như một số người dân đi qua và tưởng ông là một xác chết nổi lềnh bềnh trên hồ nước. Ngay lập tức, những người dân xung quanh liền báo cáo với cảnh sát và đội cứu hộ để tiến hành trục vớt “thi thể”.

Ngay khi nhận được thông báo, cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường và thấy có một “thi thể” màu trắng ở bên hồ. Khi họ tiến tới để đưa “thi thể” lên thì ngay lập tức “xác chết” đột nhiên đứng dậy, mở to mắt nhìn vào cảnh sát khiến ai nấy bị dọa một phen, bỏ chạy toán loạn.

Người đàn ông cởi bỏ hết quần áo trước khi xuống nước.

Người đàn ông bị nhầm là xác chết tên là Anna, 30 tuổi. Do uống quá nhiều rượu và cảm thấy nóng nên anh mới xuống nước ngâm mình để hạ nhiệt. Trước khi cảnh sát đến, anh đã ở dưới hồ khoảng 2 tiếng đồng hồ. Anh Anna cho biết thêm, anh có thể ngủ trong nước từ 4-5 tiếng.

Anh Anna, 30 tuổi, người bị nhầm là xác chết nổi trên hồ nước.

Nipon, một người trong đội cứu hộ chia sẻ: “Tôi đã tham gia công tác cứu hộ suốt 10 năm nhưng đây là lần đầu tiên gặp phải trường hợp như thế này. May là sự việc diễn ra vào buổi trưa, nếu là buổi tối chắc tôi đã bị dọa chết rồi“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất