Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông gây sốc vì 'trang bị tận răng' đi siêu thị giữa mùa dịch COVID-19

Theo DailyStar
Chia sẻ

Lúc bị ánh mắt của mọi người nhìn chằm chặp, vị khách trong bộ đồ bảo hộ và chiếc mặt nạ phòng độc kín không chừa một khe hở vẫn đang mải mê mua sắm.

Ngày 13/3, khách hàng tại siêu thị Tesco Extra ở thị trấn Yeovil, hạt Somerset (Anh) đã bị dọa hú vía khi thấy một bóng người xanh ngắt lướt như bay vào khu thực phẩm. Không chỉ khoác lên mình bộ đồ bảo hộ màu xanh dày cộp, vị khách này còn cẩn thận mang găng tay cao su và mặt nạ phòng độc trước khi bước vào siêu thị. Mặc kệ ánh mắt quái dị của những khách hàng khác, anh ta thản nhiên thả vào giỏ hàng một túi bánh mì, ba gói thịt bò băm và một khối chân giò.

Người đàn ông khiến cả siêu thị phải ngoái nhìn.

Lúc bắt gặp vị khách kỳ lạ này, Ethan Mees đang đưa bố là ông Jeremy đi siêu thị. Cửa hàng lúc 11h sáng không quá đông đúc, nhất là trong mùa dịch, song sự xuất hiện của người đàn ông “trang bị tận răng” này vẫn khiến mọi người há hốc mồm vì sốc. “Ai cũng nhìn anh ta không chớp mắt”, Mees nói. “Không chỉ tôi, mà các khách hàng còn lại lẫn nhân viên siêu thị đều ngớ người”.

Sau khi mua bánh mì, anh ta tiếp tục đẩy xe sang khu bán thịt.

Tính đến ngày 13/3, toàn nước Anh đã có thêm 208 trường hợp xác nhận nhiễm COVID-19, nâng tổng số người mắc bệnh ở nước này lên 798. Trưởng cố vấn khoa học Chính phủ Anh, ông Patrick Vallance, cho biết sẽ cần khoảng 60% dân số Anh nhiễm virus SARS-CoV-2 để phát triển khả năng “miễn dịch cộng đồng”. Trước diễn biến phức tạp của COVID-19, Thủ tướng Anh Boris Johnson tuyên bố chuyển giai đoạn chống dịch từ “kiềm chế” sang “trì hoãn”, đồng thời khuyến cáo người dân có các triệu chứng nhẹ như ho và sốt tự cách ly tại nhà trong vòng một tuần.

Chia sẻ

Theo

DailyStar

Tin mới nhất