Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông gây phẫn nộ vì thản nhiên ăn thịt mèo sống giữa đám đông

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Một người đàn ông ở Indonesia đã khiến dư luận nước này phẫn nộ đến đỉnh điểm vì ngang nhiên... ăn thịt một chú mèo còn sống!

Video cho thấy gã đàn ông khát máu đang nhai ngấu nghiến một con mèo mềm oặt, trông như đã chết. Đáng giận thay, hắn thản nhiên cho biết chú mèo mình đang cầm trên tay vẫn còn hơi thở! Cư dân mạng suy đoán rằng tên biến thái này đang thực hiện một nghi thức tà thuật yêu cầu phải ăn thịt mèo sống.

Nhiều người không nén nổi cơn phẫn nộ khi chứng kiến cảnh hắn cắn ngập răng vào thân thể chú mèo tội nghiệp, mặc cho máu tươi và nội tạng của con vật đáng thương rơi rớt trên chiếc áo trắng.

Tên biến thái thản nhiên cắn xé chú mèo còn thoi thóp mà không chút xót thương.

Chưa dừng lại ở đó, kẻ này còn hung hăng đe dọa những nhân chứng đang quay clip bóc trần hành vi man rợ của mình. Tên đàn ông cuồng loạn ép người quay phim phải tắt máy ngay lập tức, bằng không hắn sẽ tự tay đẩy họ đến cánh cổng địa ngục.

Hắn còn đe dọa và buộc người quay clip phải tắt máy ngay.

Được biết, vụ việc xảy ra ở chợ Kemayoran. Khi đoạn video khiến cộng đồng dậy sóng, cảnh sát địa phương đã lập tức mở cuộc điều tra về gã biến thái bí ẩn.

Syaiful Anwar, cảnh sát trưởng Kemayoran, phát biểu: “Chúng tôi muốn truy lùng danh tính người đàn ông này để tìm hiểu xem vì sao hắn ta ăn thịt mèo sống, hắn có vấn đề về tâm lý hay không… Nhưng cảnh sát đã mất dấu tên này. Hắn ta không còn ở Kemayoran nữa”.

Nếu bị cảnh sát bắt giữ, gã đàn ông bạo ngược sẽ bị kết án 9 tháng tù giam và nộp ít nhất 300 IDR (485 VND) tiền phạt. Theo bộ luật hình sự Indonesia, hắn sẽ bị khép tội ngược đãi động vật trầm trọng và chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin mới nhất