Vòng quanh Thế giới

2h sáng nghe thấy tiếng động lạ, cô gái đứng tim khi nhìn xuống gầm giường

Theo The Paper
Chia sẻ

Khi trở về nhà vào lúc 12h đêm, cô Triệu đã nghi ngờ có người lẻn vào nhà vì ngửi thấy mùi lạ nhưng tới 2h sáng, cô lại bị đánh thức khi nghe thấy tiếng động lạ trong phòng.

Sự việc xảy ra vào đêm 9/8 tại một căn hộ chung cư nằm trên tầng 13 ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Theo đó, vào hôm xảy ra vụ việc, cô Triệu trở về nhà vào lúc 12h đêm và lúc này cô đã cảm thấy có điều gì đó bất thường trong nhà khi ngửi thấy mùi lạ rất hôi thối.

Tuy nhiên, do lúc đó đã là 12h đêm và cảm thấy khá mệt mỏi nên cô Triệu cũng không để tâm, tranh thủ tắm rửa rồi lên giường đi ngủ. Tới khoảng 2h sáng, cô Triệu bị đánh thức bởi giọng nói của một người đàn ông lạ.

Quá sợ hãi và vì chỉ sống một mình nên cô Triệu chỉ dám nằm im trên giường. Sau đó, khi thấy người này di chuyển trong phòng nên cô Triệu liền liều mình bật đèn lên. Khi cúi xuống gầm giường, cô Triệu vô cùng kinh hãi khi nhìn thấy một người đàn ông lạ mặt đang nhìn mình và mỉm cười. Sau đó, anh ta bỏ chạy ra khỏi nhà của cô Triệu.

Người đàn ông lạ đột nhập vào nhà cô Triệu bị bắt giữ.

Tôi nhìn thấy anh ta dưới gầm giường. Tôi vừa hét lên hỏi 'Anh là ai?' thì anh ta liền bỏ chạy. Tôi thấy mặt anh ta và anh ta đã cười với tôi“, cô Triệu chia sẻ.

Ngay sau đó, cô Triệu đã báo cảnh sát về việc có người đàn ông lạ đột nhập trái phép vào nhà mình. Chia sẻ với cảnh sát, cô Triệu cho biết cô có cảm giác có người lạ lẻn vào nhà từ chiều 9/8 vì căn phòng xuất hiện mùi lạ.

Cho rằng người này sẽ quay lại vào ngày hôm sau nên cô Triệu và bạn trai đã quyết định giăng bẫy và bắt kẻ này giao nộp cho cảnh sát. Quả thật, kẻ lạ mặt kia đã quay lại nhà của cô Triệu vào chiều hôm sau và lần này anh ta không thể trốn thoát như lần trước được nữa.

Khóa mật khẩu cửa phòng của cô Triệu.

Cảnh sát cho biết, người đàn ông lẻn vào nhà cô Triệu họ Lý và mục đích của anh ta là để gặp lại bạn gái cũ. Hóa ra, cô Triệu thuê căn hộ này qua một trang web thuê nhà và phải ở chung ở 4 người khác, nhưng mỗi phòng đều có khóa mật khẩu riêng.

Theo như Lý khai nhận, anh ta đã phá được mật khẩu cửa ra vào phòng cô Triệu từ cách đây 2 tháng bằng cách thử dùng ngày sinh nhật hay các tổ hợp số đơn giản dễ nhớ. Sau vụ việc, người đàn ông họ Lý bị cảnh sát tạm giam trong 7 ngày.

Chia sẻ

Theo

The Paper

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất