Vòng quanh Thế giới

Bị đuổi khỏi siêu thị vì không đeo khẩu trang, người đàn ông nổi xung đánh nhân viên an ninh

Theo Sohu
Chia sẻ

Sau khi bị nhân viên siêu thị đuổi đi vì không đeo khẩu trang, người đàn ông này đã nổi điên lên, ra tay đánh nhân viên rồi chuồn khỏi hiện trường.

Video: Người đàn ông đánh nhân viên an ninh vì bị đuổi khỏi siêu thị do không đeo khẩu trang

Khi dịch viêm phổi Vũ Hán đang lan rộng, người dân được khuyên nên hạn chế tới nơi đông người, đeo khẩu trang khi ra đường để tránh bị nhiễm bệnh. Tuy nhiên, một số khác vẫn tới nơi công cộng mà không đeo khẩu trang, phớt lờ mọi cảnh báo và lời nhắc nhở.

Vào ngày 2/2, đoạn video quay cảnh một người đàn ông bước vào siêu thị Hối Thông ở thành phố Lô Châu, tỉnh Tứ Xuyên, mà không đeo khẩu trang được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội Trung Quốc. Đoạn video cho thấy, người đàn ông này mặc một bộ đồ màu đen, thản nhiên bước vào siêu thị.

Cảnh người đàn ông đánh nhân viên siêu thị.

Tuy nhiên, do không đeo khẩu trang nên anh ta bị nhân viên an ninh chặn lại ở cửa. Thay vì rời đi hoặc đeo khẩu trang vào, người đàn ông này lại tỏ ra khó chịu rồi đánh nhân viên an ninh của siêu thị. Sau đó, người đàn ông chạy trốn khỏi hiện trường nhưng vụ việc đã được người dân gọi báo cho cảnh sát.

Cảnh sát theo dõi nơi ở của người đàn ông này nhưng tuyệt nhiên không tìm thấy dấu vết của anh ta. Không ngờ rằng vào tối cùng ngày, cảnh sát thành phố Lô Châu đang điều tra và xử lý về một vụ án cố ý gây thương tích thì họ tìm thấy người đàn ông kia.

Kẻ đánh nhân viên siêu thị hiện đang điều trị tại bệnh viện do ẩu đả với anh họ sau khi rời khỏi siêu thị.

Thì ra, người đàn ông này họ Ôn. Sau khi rời khỏi siêu thị, anh ta đã đi uống rượu, rồi xảy ra tranh cãi với người anh họ họ Dư trên WeChat chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Sau đó, hai người gặp nhau, tấn công nhau bằng dao, khiến cả hai có nhiều thương tích trên cơ thể. Hiện Ôn và Dư đang được điều trị tại bệnh viện.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất