Vòng quanh Thế giới

Trêu chọc nữ du khách nhưng bị phớt lờ, người đàn ông lao vào đánh đập cô gái dã man để trút giận

Theo Korea Times
Chia sẻ

Sau khi trêu ghẹo nữ du khách Nhật Bản nhưng bị ngó lơ, người đàn ông Hàn Quốc đã liên tục mắng chửi cô gái và lao vào đánh cô một cách dã man ngay trên đường phố.

Vào ngày 23/8 vừa qua, một đoạn video cùng vài bức ảnh ghi cảnh một người đàn ông Hàn Quốc hành hung nữ du khách Nhật Bản ngay trên đường phố đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Theo bài đăng của @miyurindarukoro trên Twitter, vụ việc xảy ra tại khu Hongdae, quận Mapo, Hàn Quốc.

Video: Người đàn ông Hàn Quốc đi theo mắng chửi nữ du khách Nhật sau khi bị ngó lơ

Đoạn video cho thấy, nữ du khách Nhật kia đang đi cùng bạn trên đường thì bị một người đàn ông áo tím bám theo làm phiền. Người đàn ông đã trêu chọc, mời nữ du khách này đi chơi cùng anh ta nhưng bị cả hai ngó lơ và điều này khiến đối phương vô cùng tức giận.

Do đó, anh ta tiếp tục đi theo 2 cô gái và mắng chửi họ không ngừng. Khi tiếp tục bị phớt lờ, người đàn ông trở nên mất bình tĩnh nên liền xông vào tấn công nữ du khách. Những hình ảnh đăng tải trên Twitter cho thấy, hắn đã lao vào túm tóc, đánh đập, đá vào người nạn nhân một cách dã man.

Người đàn ông Hàn Quốc hành hung nữ du khách Nhật trên đường.

Được biết, sau vụ việc, nữ du khách kia không trực tiếp tới đồn cảnh sát báo án. Cảnh sát đã mở cuộc điều tra sau khi thấy những hình ảnh trên lan truyền trên mạng xã hội.

Một quan chức tại Sở cảnh sát Mapo cho biết: “Chúng tôi đã tìm thấy nạn nhân cũng như nghi phạm trong vụ tấn công đó và sẽ liên lạc với họ. Chúng tôi sẽ gọi cho họ để điều tra chi tiết về vụ việc“.

Cảnh sát cũng cho biết, vụ việc xảy ra trong bối cảnh mối quan hệ ngoại giao giữa Nhật - Hàn đang căng thẳng sau khi Tokyo đưa ra quyết định hạn chế xuất khẩu 3 nguyên liệu công nghiệp quan trọng sang Hàn Quốc nhằm mục đích trả đũa những bất đồng về lao động cưỡng bức thời chiến. Do đó, vụ việc trên đã nhanh chóng trở thành đề tài nóng hổi được dư luận 2 nước quan tâm.

Chia sẻ

Theo

Korea Times

Tin mới nhất