Vòng quanh Thế giới

'Người chết' trở về sau lễ hỏa táng 4 ngày khiến cả gia đình choáng nặng

Phương An
Chia sẻ

Sau 4 ngày gia đình làm nghi thức hỏa táng, cô gái trẻ bất ngờ trở về cùng với người đàn ông bỏ trốn cùng cô trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Naina, 26 tuổi, sống tại Patiala, Punjab, Ấn Độ, đã bỏ nhà đi vào ngày 8/12 cùng với bạn trai. Tới ngày 11/12, cảnh sát thành phố Patiala phát hiện thấy một thi thể người phụ nữ bị chia cắt thành nhiều mảnh ở bên trong bao tải đặt trên cánh đồng. Sau khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác định nạn nhân trong khoảng độ tuổi 20 và bị siết cổ tới chết.

Gia đình của Naina sau đó đã nhận thi thể đó là của cô và làm nghi lễ hỏa táng vào ngày hôm sau. Cũng từ đó, cảnh sát đưa ra giả thuyết người đàn ông bỏ trốn cùng Naina chính là hung thủ sát hại cô. Tuy nhiên, Naina đã trở về nhà an toàn sau 4 ngày hỏa táng cùng với người đàn ông bỏ trốn cùng cô.

Thành phố Patiala, nơi cô gái 26 tuổi bỏ trốn cùng người yêu và được người nhà xác nhận là đã chết sau khi thấy một thi thể tương đồng.

Cảnh sát địa phương cho biết, họ đã lấy dấu vân tay và ADN từ thi thể. Hiện họ đang bắt đầu lại quá trình xác định danh tính của nạn nhân.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên “người chết” trở về sau lễ hỏa táng. Được biết, vào ngày 17/12/2017, anh Sakorn Sacheewa, 44 tuổi, cũng bất ngờ quay trở về nhà sau 7 tháng, kể từ khi lễ hỏa táng của anh diễn ra tại tỉnh Si Sa Ket, Thái Lan.

Anh Sakorn đã trở về sau 7 tháng làm nghi lễ hỏa táng.

Theo đó, vào đầu tháng 5/2017, người nhà Sakorn được cảnh sát thông báo lên nhận xác anh sau khi anh qua đời vì một căn bệnh về tiêu hóa trong căn phòng thuê ở thành phố Bangkok. Lúc nhìn mặt thi thể, người thân của anh Sakorn nhận thấy thi thể này mất đi hai chiếc răng cửa, không giống với anh Sakorn.

Họ đã đem điều này nói với các nhà chức trách nhưng họ không quan tâm và yêu cầu đưa xác Sakorn về mai táng. Ba ngày sau, gia đình được cấp giấy chứng tử và thi thể anh của anh Sakorn được mang đi hỏa táng. Thế nhưng, 7 tháng sau đó, anh Sakorn lại bất ngờ trở về trong tình trạng khỏe mạnh khiến ai nấy đều kinh ngạc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất