Vòng quanh Thế giới

Ngủ cùng hai cô gái một lúc, chàng trai đưa ra lý do khiến ai cũng 'cạn lời'

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Một anh chàng bay bướm đã lấy lý do sợ... thằn lằn để tranh thủ ngủ với cả hai cô gái mình đang cưa cẩm. Nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục?!

Hôm 6/9, nhân viên Ban Tôn giáo Thành phố Terengganu (JHEAT) bất ngờ xông vào một căn nhà gỗ ở đảo Pereaverian, Besut (Malaysia) để kiểm tra. Tại đó, họ bắt gặp một chàng thanh niên 20 tuổi đang vui vẻ hưởng thụ bên cạnh hai cô bạn gái. Hóa ra anh này đã quen biết cả hai nàng trong độ tuổi từ 20 đến 30 và tranh thủ “hoa thơm hái cả cụm”, thậm chí còn hái liền tay là đằng khác!

Anh chàng bị bắt quả tang ngủ cùng hai cô gái một lúc.

Sau khi nghe anh chàng trình bày lý do mình ngủ cùng hai cô gái, trợ lý ủy viên Nik Zuhaiza Ismail chỉ còn biết “cạn lời”. Chàng thanh niên đào hoa kể rằng mình chuẩn bị đi ngủ thì bắt gặp một con thằn lằn to tướng chạy loạn khắp nơi trong phòng. Vốn dĩ sợ chết khiếp con vật mềm nhũn này, anh lập tức bật dậy và chạy sang gõ cửa căn nhà gỗ bên cạnh để cầu cứu, sẵn tiện xin ngủ nhờ.

Thằn lằn: “Anh đùa tôi đấy phỏng?”

Dĩ nhiên lời giải thích đó còn chẳng gạt được đứa trẻ lên 3. Sau một hồi tra xét, các nhân viên phát hiện cả ba người này đã lên kế hoạch cho “cuộc vui” tập thể từ trước bằng cách thuê hai căn nhà cạnh bên nhau.

“Chàng trai dùng tên của mình để thuê một căn, sau đó đưa thông tin của căn kế bên cho hai cô gái để tiện qua lại với nhau. Điều đáng nói là anh ta đã ngủ với cả hai cùng một lúc, và một trong số đó đã có chồng”, người phát ngôn của cơ quan điều tra cho biết.

Tất cả những người tham gia “vui vẻ” tại khu này đều bị kiểm tra.

Có tổng cộng 30 nhân viên JHEAT tham gia vào chiến dịch kiểm tra đột xuất này. Ngoài bộ ba “chơi trội” ra, họ còn bắt giữ một người đàn ông 40 tuổi vì dẫn bạn gái bằng nửa tuổi mình đến đây “tìm vui”. Phát ngôn viên tiếp tục: “Trong lúc thẩm vấn, người đàn ông kia khai rằng mình sang phòng cô bạn gái mới tròn 20 để tìm đồ vật. Tuy nhiên, vì quá buồn ngủ nên anh ta đã thiếp đi trong phòng cô”.

Tuy nghe khá khẩm hơn anh chàng sợ thằn lằn một tí nhưng lời nói dối này vẫn bị nhân viên điều tra gạt phắt đi vì quá vụng về. Tất cả đều bị bắt giữ và nhận hình phạt theo điều thứ 31 Bộ luật Hồi giáo Shari'a năm 2001, hay còn gọi là Takzir, vốn rất hà khắc với chuyện quan hệ tình dục trước hôn nhân.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin mới nhất