Vòng quanh Thế giới

Ngồi nghỉ trước xe lu, công nhân bị nghiền nát

Phương An
Chia sẻ

Sau khi bị xe lu chèn qua người, nữ công nhân tử vong ngay tại chỗ.

Theo Loykob, vào ngày 14/11, một tai nạn lao động thương tâm đã xảy ra trên quốc lộ 5 của Campuchia khi vào đúng giờ giải lao, một nữ công nhân 38 tuổi đã ngồi trước xe lu nghỉ ngơi để tận dụng bóng mát. Tuy nhiên, chiếc xe lu lúc này lại bất ngờ lăn bánh, nghiền nát nữ công nhân.

Người lái xe cho biết, xe lăn nằm ở vị trí khá dốc. Bên cạnh đó, có lẽ bánh xe có vấn đề và hệ thống phanh của xe không hoạt động nên chiếc xe đã lăn xuống, chèn qua người phụ nữ ngồi phía trước, khiến cô tử vong ngay tại chỗ.

Nữ công nhân bị nghiền nát khi ngồi nghỉ trước xe lu.

Theo báo cáo, công ty của nữ công nhân này chỉ là một nhà thầu nhỏ, thiếu nhận thức về an toàn lao động. Hơn nữa, người lao động cũng không được đào tạo để biết cách tự bảo vệ bản thân.

Trên thực tế, đây không phải là trường hợp đầu tiên xe lu gây ra tai nạn lao động. Vào tháng 7/2017, một người phụ nữ ở Hắc Long Giang, Trung Quốc cũng bị xe lu nghiền nát. Người phụ nữ chết ngay tại chỗ.

Nữ công nhân bị xe lu nghiền nát.

Năm 2016 cũng có hai trường hợp bị xe lu chèn qua người, xảy ra ở Trương Gia Giới và Hà Bắc, Trung Quốc. Hai nạn nhân đều tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất