Vòng quanh Thế giới

Ngồi cạnh cô dâu nhưng vẫn chăm chú chơi điện thoại, hành động sau đó của chú rể còn đáng chê trách hơn

Phương An
Chia sẻ

Mặc dù là đám cưới của mình nhưng chú rể không hề để tâm tới cô dâu cũng như quan khách xung quanh mà chỉ chăm chú chơi trò chơi trên điện thoại và thậm chí gạt phăng món quà của khách mời khi món quà đó che mất tầm nhìn của anh.

Đám cưới là sự kiện trọng đại của một đời người nên chú rể và cô dâu thường rất trân trọng khoảnh khắc này. Tuy nhiên, một chú rể ở Ấn Độ vẫn mải chơi game, cắm đầu vào điện thoại ngay trong đám cưới của chính mình khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngao ngán.

Video: Chú rể Ấn Độ mải chơi điện thoại trong đám cưới

Theo đó, đám cưới của chú rể này được tổ chức vào tháng trước tại thành phố Siliguri, bang Jalpaiguri. Đoạn video cho thấy, cô dâu và chú rể đều mặc lễ phục màu đỏ và ngồi cạnh bên nhau trong đám cưới của mình. Tuy nhiên, thay vì cùng cô dâu đón nhận món quà và lời chúc phúc từ những vị khách, chú rể này chỉ chăm chăm vào trò chơi trên điện thoại. Thậm chí, anh ta còn gạt phăng món quà của khách mời khi món quà đó che mất tầm nhìn của anh.

Cô dâu xinh đẹp ngồi bên cạnh được trang điểm kỹ lưỡng với những món đồ trang sức bắt mắt nhưng cũng không thể thu hút nổi một cái liếc mắt của chú rể. Có lẽ do không biết nên cư xử như thế nào cho phải, cô dâu chỉ lặng lẽ ngồi bên cạnh, thỉnh thoảng quay sang nhìn chồng bằng ánh mắt bất lực.

Chú rể gạt phăng món quà của khách mời.

Tuy chú rể có hành động khá thô lỗ ngay trong đám cưới nhưng tuyệt nhiên không một ai đứng ra can ngăn hay nhắc nhở. Được biết, trò chơi mà chú rể Ấn Độ này chơi tên là PlayerUn Unknown's Battleground. Đây là một trò chơi điện tử khá bạo lực với sự xuất hiện của nhiều vũ khí và cảnh giết chóc để sinh tồn. Do mức độ bạo lực của trò chơi, Hoàng tử Harry của nước Anh đã từng kêu gọi cấm nó.

Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng và đa số đều chỉ trích hành động thô lỗ của chú rể. Một số người bình luận: “Anh ta kết hôn với cô dâu hay với chiếc điện thoại đó vậy?“, “Ngay trong hôn lễ của mình mà vẫn chơi game được. Thật không thể hiểu nổi trong đầu anh ta đang nghĩ gì“, “Nếu tôi là cô dâu, tôi sẽ ném chiếc điện thoại đó đi rồi mọi chuyện thích ra sao thì ra“.

Tuy nhiên, có người cũng suy đoán rằng đây là một cuộc hôn nhân sắp đặt, chú rể không thích cô dâu nên mới có hành động thô lỗ như vậy. Một vài người bình luận: “Cả hai đều có vẻ còn rất trẻ. Anh chàng đáng thương này có thể không hạnh phúc khi kết hôn với một người xa lạ nên mới không quan tâm tới đám cưới cũng như cô dâu“, “Có lẽ là một cuộc hôn nhân sắp đặt và chú rể không muốn ở đó“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất