Vòng quanh Thế giới

Ngoan cố hút thuốc ở trạm xăng, người đàn ông nhận bài học nhớ đời

Theo Pearvideo
Chia sẻ

Mặc dù bị nhắc nhở nhưng người đàn ông vẫn ngó lơ, tiếp tục hút thuốc trong khu vực trạm xăng nên nhân viên tại đây đã dùng bình cứu hỏa để xịt vào người ông ta.

Tại mỗi trạm xăng thông thường sẽ có các biển cấm hút thuốc lá, cấm sử dụng điện thoại để đề phòng cháy nổ nhưng nhiều người vẫn ngó lơ, mặc nhiên hút thuốc, sử dụng điện thoại tại đây. Thậm chí, khi bị nhân viên tại trạm xăng nhắc nhở, họ vẫn thản nhiên vi phạm như chẳng có chuyện gì xảy ra.

Video: Ngoan cố hút thuốc ở trạm xăng, người đàn ông nhận bài học nhớ đời

Vào ngày 11/8 vừa qua, một người đàn ông họ Lý (người để ngực trần trong đoạn video) đã lái chiếc xe 3 bánh của anh ta tới một trạm xăng ở Thiên Môn Sơn, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, để tiếp thêm nhiên liệu. Ông Lý tới đây trong tình trạng say rượu và ông thản nhiên đưa thuốc lá ra hút, mặc cho nhân viên trạm xăng nhắc nhở.

Do đã nhiều lần nhắc nhở mà ông Lý vẫn không chịu dập thuốc, một nam nhân viên trạm xăng đã dùng bình cứu hỏa xịt thẳng vào người ông để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra. Ông Lý sau đó cũng bị cảnh sát giam giữ hành chính.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên hành khách bị xịt bình cứu hỏa vào người khi hút thuốc tại trạm xăng. Vào hồi tháng 3, một người đàn ông cũng gặp phải tình cảnh tương tự tại một trạm xăng ở Hàng Châu. Theo đó, sau khi tiếp nhiên liệu, người đàn ông đã dừng lại ở lối ra và thản nhiên ngồi hút thuốc trong xe.

Video: Người đàn ông bị xịt bình cứu hỏa vào người khi hút thuốc gần trạm xăng

Thấy cảnh này, nhân viên trạm xăng đã tiến lại gần và nhắc nhở nhưng người đàn ông vẫn phớt lờ và tiếp tục hút thuốc, gẩy tàn thuốc qua cửa kính như không có chuyện gì xảy ra. Do nơi người đàn ông hút thuốc vẫn nằm trong khu vực trạm xăng, tàn thuốc vẫn có thể gây ra những hiểm họa không ngờ nên nhân viên kia đã dùng bình cứu hỏa xịt thẳng vào phía cửa sổ bên lái.

Khi bị bất ngờ xịt bình cứu hỏa vào mặt, người đàn ông tức tối xuống xe cãi lộn và đấm vào mặt nam nhân viên nhưng lúc này nam nhân viên lại dùng bình cứu hỏa xịt vào người anh ta một lần nữa. Người đàn ông sau đó bị cảnh sát giam giữ trong 3 ngày vì hành động thiếu ý thức của mình.

Chia sẻ

Theo

Pearvideo

Tin mới nhất