Vòng quanh Thế giới

‘Độc nhất vô nhị’ socola khoái khẩu của Tổng thống Trump

Theo Mirror
Chia sẻ

Mặc dù chế độ ăn của Tổng thống Trump đã lành mạnh hơn so với 20 tháng trước, không còn KFC, Big Mac hay khoai tây chiên nữa nhưng kẹo M&M với thiết kế đặc biệt là thứ không thể thiếu với ông Trump.

Được sự đồng ý của Nhà Trắng, nhà báo Piers Morgan của Anh đã có cơ hội trực tiếp phỏng vấn Tổng thống Trump và khám phá bên trong chuyên cơ AirForce One - chiếc máy bay được ví như cung điện trên không của Tổng thống Mỹ vào ngày 14/7.

Trong lần phỏng vấn lần này, nhà báo Morgan có dịp hiểu hơn về vị Tổng thống của nước đồng minh. Thế nhưng, điều làm nhà báo xứ sở sương mù ngạc nhiên và thích thú nhất chính là việc ông biết được loại kẹo khoái khẩu của Tổng thống Trump.

Tổng thống Trump chia sẻ với nhà báo Piers Morgan trên chuyên cơ AirForce One.

Tôi rất ngạc nhiên khi nhìn thấy vị Tổng thống nước Mỹ có cả một túi kẹo chocolate M&M to oạch trên chuyên cơ. Tuy nhiên, túi kẹo này không hề giống với những túi kẹo khác ngoài siêu thị. Từng hộp M&M được thiết kế với chữ ký của tổng thống trên đó“, Piers Morgan chia sẻ.

Ngoài ra, nhà báo Morgan cũng tiết lộ thực đơn của Tổng thống Trump bây giờ không còn đồ ăn của KFC, Big Mac hay khoai tây chiên nữa. Thực đơn của tổng thống đã lành mạnh hơn từ cách đây 20 tháng. Thế nhưng, kẹo M&M là thứ không thể thiếu với ông Trump bởi nó không chỉ giúp ông tập trung hơn mà còn giúp cung cấp đường cho cơ thể khi chóng mặt vì làm việc và di chuyển nhiều.

Loại kẹo khoái khẩu của Tổng thống Trump.

Tôi ngạc nhiên khi phát hiện thấy thực đơn của ông Trump không còn là một thùng KFC, Big Mac hay khoai tây chiên nữa. Đó trước đây là những món ăn yêu thích của Tổng thống Mỹ. Ông cũng nói rằng ông đã thay đổi sang chế độ ăn lành mạnh từ cách đây 20 tháng“, Morgan chia sẻ.

Ngoài ra, nhà báo Morgan cũng tiết lộ thực đơn 3 món mà chủ nhân nhà Trắng thường dùng cho bữa tối thường gồm khai vị là salad dưa chuột, củ cải, ớt đỏ với đậu phộng, các loại rau gia vị; món chính là cá hồi phi lê nướng kiểu Thái với cơm được nấu từ gạo hoa nhài và món tráng miệng là bánh tart chanh được rắc vụn bánh quy giòn.

Về chuyên cơ AirForce One, nhà báo nói rằng có một phòng làm việc riêng cho tổng thống trên máy bay. Tại đây có một màn hình tivi khổng lồ, cho phép Tổng thống Trump xử lý công việc từ xa.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất