Vòng quanh Thế giới

Nga bắt giữ cặp đôi giết và ăn thịt người

Phương An
Chia sẻ

Một nam thanh niên và "bạn gái" người Nga mới đây đã bị bắt giữ sau khi giết và ăn thịt nam thanh niên 21 tuổi sau khi được nạn nhân cho vào nhà ở nhờ.

Sáng 3/10, cảnh sát Nga đã bắt giữ một nam thanh niên 22 tuổi và một bé gái 12 tuổi với cáo buộc giết và ăn thịt Alexander Popovich, 21 tuổi.

Theo đó, nạn nhân sống một mình tại một căn nhà gỗ ở làng Novinka, cách thành phố St Petersburg gần 100 km. Hàng xóm cho biết Alexander thường xuyên cho người lạ vào nhà và ngay trước khi chết, anh đã cho một nam thanh niên và một cô gái ở nhờ.

Nạn nhân Alexander Popovich, 21 tuổi.

Vào sáng 3/10, hàng xóm xung quanh thấy một đám khói bốc lên từ nhà của Alexander và sau đó thấy một cặp đôi leo ra ngoài từ cửa sổ của căn hộ. Không lâu sau, anh trai của Alexander đã tới hiện trường để xem có điều gì bất ổn không.

Sau khi leo vào cửa sổ để vào bên trong, anh vô cùng sốc khi thấy căn hộ hoàn toàn bị đảo lộn và có một thi thể được phủ chăn lên trên. “Tôi leo vào bên trong bằng đường cửa sổ. Đó là một mớ hỗn độn, căn nhà như vừa bị cướp tấn công vậy. Rồi tôi thấy một thứ gì đó được phủ bằng một tấm chăn đẫm máu. Tôi không biết đó là em trai tôi.

Tôi vội vã chạy ra ngoài. Tôi thực sự hoảng sợ và suy nghĩ duy nhất trong đầu lúc đó là hy vọng đó không phải là em trai tôi. Sau đó, tôi chạy ra ngoài và gõ cửa. Một người đàn ông và cô gái ra mở cửa. Ngay lập tức, tôi hiểu ra nằm dưới tấm chăn kia chính là em trai tôi“, anh trai Alexander chia sẻ.

Cô gái 12 tuổi, người tham gia vào vụ án giết người chặt xác.

Không lâu sau, cảnh sát tới nơi và bắt giữ cặp đôi này. Cảnh sát cho biết, cặp đôi đang cố phóng hỏa thiêu rụi ngôi nhà thì bị phát hiện. Khi kiểm tra hiện trường, cảnh sát tìm thấy thi thể không còn nguyên vẹn của Alexander. Thi thể của anh đã bị mất đầu, hai cánh tay cùng một số cơ quan nội tạng.

Ngoài ra, cảnh sát còn phát hiện thấy trong chảo được đặt trên bếp của căn hộ có chứa thứ gì đó và được cho là các bộ phận cơ thể của nạn nhân. Một cảnh sát nói: “Thứ trong chảo không giống như thịt được bày bán ngoài siêu thị“. Bên cạnh đó, đầu của nạn nhân cũng được phát hiện trong lò vi sóng. Một chiếc rìu cũng được cảnh sát tìm thấy gần thi thể của nạn nhân.

Thi thể của nạn nhân tại hiện trường.

Tại đồn cảnh sát, cặp đôi vô danh đã cúi đầu nhận tội. Cặp đôi cho biết họ là một đôi tình nhân, đã quan hệ tình dục và quen nhau qua mạng xã hội. Cảnh sát nghi ngờ bé gái 12 tuổi đã bỏ nhà theo nam thanh niên bởi cách đây 10 ngày, bé gái được gia đình báo cáo là mất tích tại thành phố Sochi. Cảnh sát cũng cho biết bé gái tuy mới 12 tuổi nhưng có vẻ bề ngoài như 15, 16 tuổi.

Khi được hỏi tại sao lại ăn thi thể của nạn nhân, cặp đôi hồn nhiên trả lời: “Không còn gì để ăn nữa“.

Căn hộ của nạn nhân như vừa bị cướp tấn công.

Cảnh sát cho biết, nam thanh niên sẽ phải đối mặt với tội danh giết người với tối đa 15 năm tù giam. Ngoài ra, anh ta có thể phải ngồi tù thêm 10 năm nữa với tội ấu dâm, do có quan hệ tình dục với “bạn gái” 12 tuổi.

Bé gái 12 tuổi tuy bị cáo buộc có tham gia vào vụ giết người, chặt xác nhưng do đang ở tuổi vị thành niên nên cô bị đưa vào Trung tâm tội phạm vị thành niên ở St Petersburg.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất