Vòng quanh Thế giới

Nằm ỳ trên giường không chịu dậy, nam sinh bị bà gọi cảnh sát tống đến trường

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Ai ở tuổi học sinh cũng có lúc lười chảy thây, chỉ muốn nằm nhà ngủ cho quên việc học mệt mỏi không hồi kết. Còn gì vui hơn được cuộn tròn trong chăn ấm để đánh thêm (nhiều) giấc từ buổi tối mưa rả rích đến tận trưa hôm sau cơ chứ!

Thế nhưng, đối với một vài người mà nói, niềm vui nho nhỏ ấy đúng là thứ xa xỉ có mơ cả đời cũng không có được. Một cậu học sinh ở Thái Lan đã bị bà thẳng tay vùi dập giấc mộng trốn học bằng cách… gọi cảnh sát tống cậu đến trường!

Bà “chơi lớn” thế bà ơi?

Vừa đau lòng vừa lo lắng vì cháu trai mãi không chịu tỉnh giấc để đến trường làm bài kiểm tra, người bà nhanh trí đã nhờ đội cảnh sát đi tuần ngang qua đến gọi cậu nhóc dậy. Khi các sĩ quan vào tận phòng, cậu học trò lười vẫn thản nhiên ngủ say sưa mà chẳng hay biết gì. “Cạn lời” trước cảnh tượng này, cảnh sát đành gọi cậu bé dậy để “thuyết giáo” một tràng dài về tầm quan trọng của giáo dục và việc được học hành tử tế. May thay, sau khi bị dựng dậy để nghe hẳn một bài diễn văn vào sáng sớm, cậu đã ngoan ngoãn theo các chú cảnh sát đến trường.

Cậu nhóc đành phải theo chú cảnh sát đến lớp.

Câu chuyện dở khóc dở cười trên đã được Thailand Police Story đăng lên Facebook, thu hút 8,5 nghìn lượt chia sẻ và hơn 1000 bình luận từ cộng đồng mạng. Mọi người không ngớt lời ca ngợi tình thương cháu của người bà và sự tận tâm của lực lượng cảnh sát.

“Ai cũng có người thật lòng quan tâm đến họ. Những viên cảnh sát nhiệt tình thế này nên xuất hiện nhiều hơn”.

“Mấy chú cảnh sát “đốn tim” tôi rồi. Này nhé chàng trai trẻ, đừng bao giờ xem thường việc học biết chưa? Đi vào vết xe đổ của tôi thì tương lai u tối lắm đấy”.

“Không phải ai cũng được cảnh sát hộ tống đến trường đâu, các thánh đừng có cười nhạo thằng bé nữa”.

“Khi lớn lên, em sẽ hiểu vì sao bà và mấy chú cảnh sát lại bắt mình đi học cho bằng được”.

Được đến trường đã là một điều may mắn trong đời, thế nên khi còn có thể tận hưởng quãng đời học sinh thì đừng nên lãng phí nhé các bạn trẻ!

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất