Vòng quanh Thế giới

Rơi vào chuồng hổ, nam thanh niên sống sót thần kỳ gây kinh ngạc

Theo Dailymail
Chia sẻ

Những tưởng người đàn ông sẽ mất mạng vì rơi vào một chuồng hổ trong sở thú ở Ả Rập Saudi, nhưng thật thần kỳ, anh vẫn kiên cường sống sót!

Trong lúc tham quan sở thú Riyadh, Mohammed Abdul Mohsen, một người Sudan sinh sống lâu năm ở Ả Rập Saudi, bất ngờ rơi vào chuồng của một con hổ cái Bengal. Nhận được tin báo, khoảng 10h30 ngày 21/12, các nhân viên sở thú vội vã đến hiện trường để giải cứu nam thanh niên 24 tuổi.

Con hổ vờn quanh Mohammed Abdul Mohsen trong lúc anh bất tỉnh.

Sau khi bị bắn thuốc an thần, con hổ hung dữ dần thiếp đi, không buồn tấn công chàng trai xui xẻo nữa. Mohsen được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương ở cổ và chân, may mắn thay, tình trạng của anh hiện đã ổn định và đang hồi phục tốt.

Nam thanh niên đang hồi phục sau chấn thương.

Lý do nam thanh niên rơi xuống chuồng hổ vẫn là một bí ẩn. Có người kể rằng Mohsen cố tình vắt dây trèo xuống nơi ở của “chúa sơn lâm”, thậm chí còn hô hào muốn thử tài huấn luyện động vật. Tuy nhiên, nạn nhân đã thẳng thừng phủ nhận lời đồn này và cho biết anh đang tham quan vườn thú thì chợt thấy chóng mặt, đến khi lấy lại ý thức thì phát hiện mình đã thành mục tiêu của con hổ. Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc này.

Mohsen bị hổ tấn công.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất