Vòng quanh Thế giới

Nam thanh niên phải ngậm gà chết vì tội ăn trộm

Theo Shanghaiist
Chia sẻ

Nam thanh niên bị dân làng trói vào một gốc cây, ép vươn hai tay lên trời và ngậm trong miệng một thứ rất đáng sợ.

Sau khi bị bắt quả tang ăn trộm gà tại một ngôi làng ở thành phố Quế Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, nam thanh niên đã phải chịu hình phạt của dân làng.

Không lập tức liên lạc với cảnh sát, dân làng trói tên trộm vào một gốc cây, sau đó bắt anh ta ngậm một con gà chết vào miệng. Chưa hết, nam thanh niên còn bị ép vươn hai tay lên trời. Sau khi hoàn tất hình phạt, người dân mới yên tâm gọi điện thông báo cho cơ quan chức năng.

Nam thanh niên trộm gà không biết làm gì khác ngoài chịu sự trừng phạt của người dân. Video: Youku

Có mặt tại hiện trường, cảnh sát “đứng hình” vài giây trước hình ảnh dở khóc dở cười của tên trộm. Họ nhanh chóng “giải cứu” cho hắn và áp giải tới trụ sở làm việc.

Đây không phải là lần đầu những tên trộm tại các vùng nông thôn ở Quảng Tây bị dân làng trừng phạt theo cách đặc biệt như vậy. Trước đó, một tên trộm vịt cũng bị phạt theo cách tương tự hay thanh niên trộm chó bị dân làng cho ngậm một mũi tên độc. Nếu mức độ nhẹ hơn, chúng sẽ bị buộc biển thông báo vào người, diễu hành khắp làng hay phải đứng nhiều giờ liền trong các đống rác.

Cư dân mạng hài hước bình luận, nếu muốn hành nghề ăn trộm, tốt hơn hết không nên bén bảng tới khu vực này vì rất có thể họ sẽ phải trở thành nạn nhân của các “hình phạt tự chế” từ dân làng.

Chia sẻ

Theo

Shanghaiist

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất