Vòng quanh Thế giới

3 năm yêu 'nữ thần' qua mạng, nam thanh niên sốc tới muốn nhảy lầu tự tử khi thấy nhan sắc thật của đối phương

Phương An
Chia sẻ

Sau 3 năm yêu nhau, cuối cùng chàng trai chỉ có thể gặp được người tình trong mộng của mình thông qua cảnh sát nhưng không ngờ sau khi biết sự thật, anh lại sốc tới nỗi muốn nhảy lầu tự tử.

Cách đây 3 năm, Tiểu Kim - một nam thanh niên độc thân trong thời gian dài ở Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc - đã quen một cô gái trẻ xinh đẹp tên là Tiểu Tĩnh qua mạng xã hội. Vốn là một người hướng nội, có ít mối quan hệ xã hội nên Tiểu Kim nhanh chóng bị thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách sôi nổi của Tiểu Tĩnh. Hai người trò chuyện rất nhiều và không lâu sau đó cả hai đã xác định mối quan hệ yêu đương, hẹn hò qua mạng.

Trong suốt 3 năm yêu nhau, tình cảm của Tiểu Kim dành cho Tiểu Tĩnh ngày càng sâu đậm. Hai người thường xuyên nói chuyện điện thoại, cùng nhau nghiên cứu thị trường chứng khoán và mỗi tối trước khi đi ngủ họ đều hát cho nhau nghe, nói những câu tình cảm thắm thiết, ngôn tình. “Tôi nhận thấy cuộc sống của tôi như được thổi một làn gió mới khi cô ấy tới. Trái tim tôi không còn trống rỗng như trước nữa“, Tiểu Kim chia sẻ.

Ảnh Tiểu Tĩnh gửi cho Tiểu Kim.

Mặc dù vậy nhưng Tiểu Kim chưa bao giờ gặp bạn gái ở ngoài đời thực. Cho rằng là đàn ông cần phải có trách nhiệm với bạn gái, yêu xa lại càng phải chăm chút cho Tiểu Tĩnh nhiều hơn nên những ngày lễ Tiểu Kim đều chuẩn bị quà rất chu đáo cho bạn gái. Không chỉ vậy, trong cuộc sống hàng ngày, chỉ cần Tiểu Tĩnh có chuyện thì Tiểu Kim đều toàn tâm toàn ý, cố gắng giúp đỡ và thỏa mãn nhu cầu của bạn gái.

Tiểu Kim chia sẻ: “Tôi cảm thấy là một người đàn ông cần phải có trách nhiệm với bạn gái. Trong 3 năm qua, vào ngày lễ tình nhân, tôi đều gửi cho bạn gái một phong bì đỏ 520 tệ (hơn 1,7 triệu đồng), cộng thêm 1314 tệ (hơn 4,4 triệu đồng) do bạn gái yêu cầu. Ngày Tết thiếu nhi tôi cũng có quà cho cô ấy.

Ngoài ra, tôi cũng thường xuyên chi trả các chi phí hàng ngày cho Tiểu Tĩnh. Đôi khi tôi hết tiền, tôi vẫn chu cấp cho Tiểu Tĩnh bằng cách vay mượn đồng nghiệp và bạn bè. Nếu không thể mượn được, tôi lại gửi tiền cho Tiểu Tĩnh qua thẻ tín dụng hoặc đi vay“.

Lịch sử chuyển tiền của Tiểu Kim cho Tiểu Tĩnh.

Vì vậy, các khoản nợ của Tiểu Kim ngày càng tăng lên nhưng khuôn mặt thật của bạn gái như thế nào thì anh lại không hề hay biết. Tiểu Kim cũng cho biết, mỗi lần anh hẹn gặp Tiểu Tĩnh thì cô lại tìm cách để từ chối với vô vàn lý do như sinh bệnh nằm viện, đi công tác, nhà cho thuê nảy sinh chuyện cần phải xử lý, các khoản vay thế chấp đang đến lúc đáo hạn,… Cứ như vậy, Tiểu Kim đã gửi cho Tiểu Tĩnh tổng cộng 320.000 tệ (hơn 1 tỷ đồng) nhưng đổi lại chỉ được câu trả lời thờ ơ của bạn gái: “Em không thể gặp anh bây giờ được“.

Nhiều lần bị cự tuyệt khiến Tiểu Kim dần chán nản. Bên cạnh đó, càng ngày Tiểu Tĩnh càng hỏi nhiều tiền hơn nên Tiểu Kim và người nhà anh bắt đầu sinh nghi. Cuối cùng, nghe theo lời khuyên của gia đình, Tiểu Kim đã tới đồn cảnh sát báo cáo về vụ việc vào hồi tháng 4 năm nay. Sau khi điều tra, cảnh sát nhanh chóng phát hiện thấy bạn gái của Tiểu Kim ở tỉnh Hắc Long Giang nhưng đó không phải là một cô gái xinh đẹp như Tiểu Kim nói mà là một người đàn ông.

Hóa ra cô bạn gái xinh đẹp của Tiểu Kim lại là một người đàn ông to béo, cục mịch.

Vào ngày 26/5, cảnh sát bắt giữ nghi phạm họ Vương. Cảnh sát cho biết, trong khoảng thời gian từ năm 2016 tới năm 2019, gã này đã hợp tác với một số đối tượng khác để lừa đảo nhiều người bằng cách hẹn hò trực tuyến với tổng số tiền thu được là hơn 400.000 tệ (hơn 1,35 tỷ đồng). Nghi phạm họ Vương cũng thú nhận rằng những bức ảnh anh ta gửi cho Tiểu Kim trong suốt 3 năm qua đều là ảnh đánh cắp từ trên mạng.

Sau khi nhận được thông báo kết quả điều tra, Tiểu Kim đã tới đồn cảnh sát để gặp “người tình trong mộng của mình”. Khi đối diện với sự thật, Tiểu Kim vô cùng sốc tới nỗi anh muốn nhảy lầu tự tử bởi hóa ra người anh yêu bấy lâu nay lại là một người đàn ông to béo, cục mịch với gương mặt trơ tráo.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất