Vòng quanh Thế giới

Nam thanh niên giết cả nhà bạn gái cũ trong cơn cuồng ghen

Theo Independent
Chia sẻ

Sau màn xả súng điên cuồng khiến một nhà 5 mạng người gục trong vũng máu, nam thanh niên 25 tuổi lặng lẽ đến sở cảnh sát đầu thú. 

Tại cơ quan chức năng, anh ta thú nhận đã giết 5 người trong gia đình bạn gái cũ ở thị trấn Kitzbuehel (phía đông thành phố Innsbruck, Áo), vốn là địa điểm tổ chức cuộc đua trượt tuyết xuống dốc vô cùng nổi tiếng.

Căn nhà nơi xảy ra vụ thảm sát.

Nghi phạm đã chia tay cô bạn gái 19 tuổi vào 2 tháng trước. Tối 5/10, anh ta vừa bước ra ngoài thì gặp tình cũ âu yếm bên một chàng trai 24 tuổi tại khu trượt tuyết ở Kitzbuehel, vùng núi Alps. Lúc ấy, hai bên đã xảy ra cãi vã.

Khoảng 4h sáng hôm sau, anh ta xuất hiện trước cửa nhà bạn gái cũ. Sau khi bố cô gái mở cửa, nghi phạm đã trò chuyện đôi câu với cô rồi bỏ đi. Thế nhưng, anh ta không chịu để yên mà lại về nhà lấy khẩu súng lục của anh trai, sau đó quay lại.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

Bố cô gái là người đầu tiên chết thảm dưới họng súng của nam thanh niên tàn nhẫn. Anh ta tiếp tục màn truy sát vào tận trong nhà và bắn chết anh trai 25 tuổi của người cũ, sau đó đến người mẹ đáng thương.

Kẻ sát nhân hàng loạt vướng phải trở ngại khi cánh cửa căn hộ nối liền với nhà bố mẹ của cô gái bị khóa chặt. Trong cơn cuồng loạn, nghi phạm vòng ra ngoài và trèo qua ban công, rồi giết sạch cả tình cũ lẫn bạn trai mới của cô.

Chia sẻ

Theo

Independent

Tin mới nhất