Vòng quanh Thế giới

Thấy chó mắc kẹt trong ô tô giữa trời nắng, nam thanh niên liền đập vỡ cửa kính để giải cứu

Theo NY Post
Chia sẻ

Khi nhận thấy con chó bị mắc kẹt trong xe ô tô đang gặp nguy hiểm, nam thanh niên đã dùng xà beng đập vỡ cửa kính để giải cứu chú chó trước khi cảnh sát tới.

Video: Nam thanh niên đập vỡ cửa kính ô tô để giải cứu chú chó bị mắc kẹt

Sự việc xảy ra vào hôm 4/8 tại thành phố Albuquerque thuộc tiểu bang New Mexico, Mỹ. Vào ngày hôm đó, nhiệt độ cao hơn 32 độ C và một chú chó đã bị mắc kẹt trong xe ô tô khoảng 30 phút.

Phát hiện thấy chú chó đang gặp nguy hiểm, anh Gerasimos Klonis và bạn gái liền gọi cho cảnh sát nhờ giúp đỡ. Tuy nhiên, mặc dù đã gọi hai lần nhưng chưa thấy cảnh sát đến nên anh Klonis quyết định tự giải quyết theo cách riêng của mình.

Lúc này, anh Klonis liền lấy một chiếc xà beng, đập vỡ cửa kính rồi rồi mở cửa xe từ bên trong để giải cứu chú chó. Tiếp đó, anh Klonis và bạn gái còn cho chú chó này uống nước và nán lại tới khi yên tâm rằng nó đã được giải khát. Cuối cùng, chú chó được giải cứu an toàn trong khi chủ nhân của nó phải đối mặt với cáo buộc ngược đãi động vật.

Anh Klonis dùng xà beng đập vỡ cửa kính.

Theo anh Klonis, chú chó thở rất khó nhọc khi ra khỏi xe và nhiều khả năng là nó sẽ chết nếu như không được giải cứu. “Càng chờ đợi lâu, tôi càng suy nghĩ nhiều về vấn đề đạo đức và câu trả lời càng trở nên rõ ràng hơn với tôi vì chú chó kia đang gặp nguy hiểm“, anh Klonis chia sẻ.

Sự việc sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người bình luận: “Mạng của một chú chó cũng rất trân quý. Cặp đôi đã hành động rất đúng đắn“, “Nhiều người cứ nuôi động vật cứ như theo phong trào vậy, nuôi mà không có trách nhiệm với chúng“,…

Bên cạnh đó, một số khác cũng cảm thấy chua xót khi liên tưởng tới những vụ trẻ em bị bỏ quên trên xe ô tô, điển hình là vụ bé gái 2 tuổi chết trong xe hơi khi mẹ ngủ trưa vào ngày 5/8 vừa qua. “Chú chó này rất may mắn vì gặp được người tốt. Nhiều đứa trẻ đã không gặp may được như vậy“, một người cảm thán.

Chia sẻ

Theo

NY Post

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất