Vòng quanh Thế giới

Mùa đông, trời lạnh và chiếc giường giúp bạn 'trốn cả thế giới' ngoài kia

Vân Ngọc
Chia sẻ

Nếu bạn là một người thích ngủ nướng, thích có những phút giây yên bình trên chiếc giường yêu quý, thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm đặc biệt này.

Mùa đông là một mùa rất đặc biệt trong năm. Có nhiều người vô cùng ghét mùa đông vì quá lãnh lẽo, khiến cơ thể chẳng muốn vận động gì. Nhưng cũng có những người đặc biệt yêu thích nó do đây là khoảng thời gian con người mong muốn xích lại gần nhau hơn, cảm giác lười biếng cũng được dịp “trỗi dậy”. Thử tưởng tượng xem, vào một ngày trời lạnh hiu hắt, bạn mở mắt nhìn lớp sương mờ ngoài cửa sổ, thấy lòng thật bình yên thư thả, rồi lại dụi đầu vào lớp chăn đệm ấm áp, tiếp tục ườn oài. Vơ tay nhấp một ngụm trà ấm, giờ một cuốn sách yêu thích đang đọc dở, còn gì thích hơn? Cảm giác lúc ấy thật sự là chỉ ước gì 24h trong ngày có thể trôi đi như thế, ngay trên chiếc giường này.

fa9lp0g3igpy9bu

Đây chính là chiếc giường trong mơ của rất nhiều “sâu ngủ”.

9d6eeb524dba66eccbb958b2a6b99f08

room-in-room-indoor-tent-1

Nắm bắt được cảm giác này của số đông người trẻ hiện đại, một hãng nội thất tại Mỹ đã cho ra đời dòng sản phẩm mới có tên The Bed Tent. Chính xác như cái tên này, đây là sản phẩm “lai tạo” giữa giường và lều trại, giúp bạn có một không gian nghỉ ngơi ấm áp, thoải mái và riêng tư tuyệt đối.

13456424058fb94b92ce5acdda95d7f1

Sản phẩm dễ lắp đặt và có thể tháo dỡ dễ dàng.

e81d1611b591785be712fc2ff4bb491d indoor-tent tent-bed-privacy-pop-3

Về cấu tạo chung, đây là một chiếc giường, nhưng nó có phần vải trùm quanh hệt như lều trại thường được dùng trong các dịp dã ngoại. Một chiếc khóa kéo được may liền vào phần trước, chỉ cần bạn kéo một vòng, toàn bộ không gian này sẽ hoàn toàn thuộc về bạn.

tent-bed-privacy-pop-8 tent-bed-privacy-pop-12

Chiếc màn được làm bằng loại vải dệt đặc biệt, chắc chắn nhưng cũng rất thoáng khí. Khi ngủ bạn không cần mắc màn thông thường, chỉ cần một đường kéo là đã tránh được mọi loại côn trùng, không bị ánh sáng bên ngoài làm phiền giấc ngủ. Nhà sản xuất cũng cho biết bên trong “chiếc lều” này có hệ thống điều hòa không khí đặc biệt, dù bạn có ở bên trong nhiều giờ đồng hồ cũng không sợ ngạt khí, khó thở.

tent-bed-privacy-pop-5

Có cả phiên bản đặc biệt dành cho trẻ em.

tent-bed-privacy-pop-2

Với những người thích sự yên tĩnh, muốn “tự kỉ” hay sợ ngủ một mình, đây là một giải pháp khá hữu hiệu. The Bed Tent có rất nhiều màu sắc, kích cỡ cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, nhà sản xuất còn cho ra mắt một dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ em, có màu sắc rực rỡ và phần vải lều được may bằng chất liệu đặc biệt hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất