Vòng quanh Thế giới

Mexico rúng động vụ cặp đôi chặt xác ít nhất 20 phụ nữ rồi đem bán

Phương An
Chia sẻ

Nữ nghi phạm có nhiệm vụ dụ dỗ các nạn nhân và vứt bỏ các mảnh thi thể, trong khi gã đàn ông máu lạnh khai nhận đã giết ít nhất 20 phụ nữ.

Ngày 4/10, cảnh sát Mexico bắt giữ một cặp đôi tên Juan Carlos và Patricia sống tại vùng ngoại ô Ecatepec, vì nghi họ đã giết chết ít nhất 20 người phụ nữ và chặt xác để làm thức ăn cho vật nuôi.

Theo đó, cặp vợ chồng này giả vờ bán quần áo và dụ dỗ các nạn nhân tới nhà của họ rồi ra tay sát hại. Kể từ khi 3 người phụ nữ mất tích vào hồi tháng 9, trong đó có một người phụ nữ tên Nancy Huitron, 28 tuổi, mất tích cùng cô con gái 2 tháng tuổi, Valentina cảnh sát đã âm thầm theo dõi cặp đôi này. Với cách này, cảnh sát hy vọng họ có thể tìm thấy đứa trẻ bị mất tích nhưng thay vào đó, họ tìm thấy một xác chết trong túi đựng rác từ nhà của cặp đôi.

Juan Carlos (phải) và Patricia.

Trong nhà của cặp vợ chồng, cảnh sát cũng phát hiện thấy các bộ phận thi thể. Chúng được giữ trong các thùng chứa đầy xi măng và bịch ni lông trong tủ đông. Hàng xóm xung quanh nói rằng, bất cứ khi nào họ nhìn thấy cặp đôi này cũng là lúc cả hai đang đẩy xe em bé. Cảnh sát sau đó tìm thấy một vài mảnh thi thể trong xe đẩy.

Khi bị bắt, Juan và Patricia thừa nhận họ đã bán đứa trẻ với giá 15.000 peso (khoảng 18 triệu đồng). Bé gái sau đó cũng được cảnh sát tìm thấy và trao trả lại cho bà ngoại bé.

Cặp thủ ác thường vận chuyển thi thể của các nạn nhân bằng xe đẩy trẻ em.

Tại phiên điều trần sau vụ bắt giữ, Carlos thú nhận y đã giết ít nhất 20 phụ nữ và một số nạn nhân bị lạm dụng tình dục trước khi bị sát hại. Gã máu lạnh cũng nói rằng ông ta sử dụng xương của các nạn nhân để làm phân bón, lấy thịt của họ để làm thức ăn cho vật nuôi. Bên cạnh đó, ông ta còn bán đồ đạc cũng như nội tạng của các nạn nhân nhưng không rõ bán cho ai, Mexico El Universal đưa tin.

Trong khi đó, Patricia có nhiệm vụ dụ dỗ các nạn nhân tới nhà của họ và vứt bỏ các mảnh thi thể. Các mảnh thi thể bị vứt ở một mảnh đất hoang gần đó. Hiện tại, cảnh sát đang cố gắng xác định danh tính của các nạn nhân.

Người dân đặt hoa cho các nạn nhân bị sát hại.

Trong những năm gần đây, số phụ nữ bị mất tích hoặc sát hại tại Mexico tăng nhanh đột biến. Theo thống kê từ chính phủ, có ít nhất 2.585 vụ giết người có nạn nhân là phụ nữ trong năm 2017, trong khi đó, con số này vào năm 2015 là 1.755.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất