Vòng quanh Thế giới

Mẹ trói chặt con vào váy kéo lê xềnh xệch trong lễ cưới gây sốc

Theo DailyStar
Chia sẻ

Chỉ vì muốn con gái vừa tròn 1 tháng tuổi có mặt trong ngày trọng đại của đời mình, bà mẹ trẻ thản nhiên... trói chặt bé vào đuôi váy cưới và kéo lê xềnh xệch trên lễ đường!

Thay vì vui vẻ nghe câu chúc phúc cho đám cưới của mình từ tận năm 2014, Shona Carter-Brooks lại phải bẽ bàng nhận hết đủ lời cay nghiệt của cư dân mạng vì hành vi thiếu suy nghĩ đến khó tin. Những tưởng câu chuyện hoang đường trong lễ cưới đã chìm vào quên lãng theo thời gian, song bà mẹ trẻ ở Tennessee (Mỹ) không ngờ một phút dại dột của mình lại bị “đào mộ” trong chủ đề r/weddingshaming trên diễn đàn Reddit.

Bức ảnh chụp một cô dâu, cũng chính là Shona, đang được bố dìu bước vào lễ đường. Nhìn thoáng qua, mọi thứ trong ảnh đều không có gì khác thường, thế nhưng vừa lướt xuống dưới, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện có gì đó mắc vào đuôi váy trắng tinh của tân nương. Cố gắng “soi” kĩ hơn, ai nấy đều giật mình khi phát hiện đó là một đứa trẻ sơ sinh. Cô bé tên Aubrey, là đứa con vừa chào đời hơn một tháng của Shona.

Bức ảnh khiến cộng đồng mạng hoảng hốt vì sự liều mạng của cô dâu.

Ai cũng biết trẻ con mới sinh yếu ớt nhường nào, thế nhưng, có vẻ bà mẹ trẻ không ý thức được điều đó. Shona thản nhiên quấn chặt bé gái vào đuôi váy cưới rồi tiến vào lễ đường, thân thể nhỏ bé của Aubrey cũng lắc lư theo nhịp bước chân mẹ. Nhận ra đứa trẻ lấp ló sau làn váy, một vị khách trong lễ cưới trợn trừng mắt nhìn theo mãi không thôi. Song, vì chất lượng bức ảnh quá thấp nên khó mà phân biệt được biểu cảm của ông là kinh hãi tột độ hay xúc động dạt dào.

Thực chất, bức ảnh trên đã từng một lần gây sóng gió khi được tung lên mạng xã hội vào năm 2014. Trước “cơn mưa” chỉ trích của cư dân mạng khi ấy vì hành vi gây nguy hiểm cho con, Shona thẳng thừng đáp trả: “Mọi người nghi ngờ hành động của tôi, thi nhau chửi bới và bình luận đủ thứ tiêu cực. Hãy nhớ cho, chúng tôi là người thân cùng chung dòng máu, sức mạnh tình thân luôn là điều không thể chối bỏ. Vì vậy, gửi đến giới truyền thông, báo đài hay bất kỳ ai muốn tọc mạch chuyện này: Tôi hiểu rõ phong cách làm việc của các người, ai nấy đều muốn gây thị phi cho thỏa thích chứ chẳng quan tâm phải trái, chỉ cần được mắng chửi người khác là đủ!”

Mặc lời chỉ trích, bà mẹ trẻ vẫn cho rằng mình không hề làm sai.

“Chúng tôi có quyền làm bất cứ thứ gì mình muốn, miễn là có Chúa ban phước lành. Con yêu của tôi mới 1 tháng tuổi, nhưng khi cùng tôi vào lễ đường, con bé vẫn tỉnh táo và được bảo vệ an toàn. Thích soi mói thì cứ việc làm đi, điều đó chỉ giúp chúng tôi càng thêm lừng danh ở vùng Ripley này mà thôi. Ai trả tiền cho bình luận của các người chứ? Chẳng ma nào cả, thế nên im miệng và đừng xen vào cuộc sống của chúng tôi! Thật ghê rợn! Tạ ơn Chúa vì chúng tôi không phải người nổi tiếng, nếu không thì mức độ tra tấn còn khủng khiếp đến nhường nào”, cô bức xúc.

Vừa xuất hiện trên diễn đàn Reddit, tấm ảnh từ 6 năm trước lại tiếp tục gây sốc cho cộng đồng mạng. “Ôi Chúa Jesus nhân từ! Sao cô ta lại làm thế? Sao chẳng có ai ôm đứa bé tránh xa người phụ nữ này?” một người thổn thức. “Cầu xin Chúa, ai đó hãy nói cho tôi biết đó không phải là đứa bé thật đi”, người khác bàng hoàng. “Chỉ có loại mất trí mới làm ra chuyện này với đứa trẻ 1 tháng tuổi. Được rồi, độ tuổi nào cũng đều không đáng bị đối xử như vậy, nhưng 1 tháng tuổi có phải là quá nhỏ rồi không???” người thứ ba giận dữ.

Chia sẻ

Theo

DailyStar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất