Vòng quanh Thế giới

Mẹ treo cổ tự vẫn, thai nhi lơ lửng nối với dây rốn

Phương An
Chia sẻ

Đứa trẻ sơ sinh được tìm thấy trong tình trạng treo lơ lửng, dây rốn nối liền với người mẹ treo cổ tự tử.

Theo Times of India, vào khoảng 7h30 ngày 20/12, SI Kavita Sahni phát hiện thấy đứa trẻ trong tình trạng lơ lửng, dây rốn của bé một đoạn dính liền với người mẹ trong tư thế treo cổ thị trấn Bhopal Katni, Ấn Độ. Sau khi nhìn thấy cảnh này, Sahni đã cắt dây rốn cho bé, đặt bé lên một tấm vải và cố gắng làm ấm cơ thể bé trong khi chờ đợi các nhân viên y tế tới giúp đỡ.

Em bé sau đó được đưa tới bệnh viện Katni trong tình trạng nguy kịch, thân nhiệt hạ thấp và khó thở. Bác sĩ Sk Sharma cho biết, họ đã cố gắng hết sức nhưng cơ hội sống sót của bé rất mong manh. Cuối cùng, sau 32 giờ chữa trị, đứa trẻ đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 17h30 ngày 21/12.

Đứa trẻ sơ sinh được tìm thấy trong tình trạng treo lơ lửng, dây rốn nối liền với người mẹ treo cổ tự tử.

Tôi thật sự rất buồn. Dù đã cố gắng hết sức nhưng chúng tôi vẫn không thể cứu sống đứa trẻ. Giá như chúng tôi có thông tin về vụ tự tử sớm hơn. Chúng tôi đã hành động ngay khi tới nơi nhưng vẫn không thay đổi được gì”, chị Sahni chia sẻ.

Được biết, vào hôm xảy ra vụ việc, nhiệt độ tại Katni là 7 độ C. Cảnh sát sau đó xác định người mẹ là Laxmi Thakur, 36 tuổi. Đứa trẻ do tiếp xúc với không khí lạnh quá lâu nên không thể sống sót. Hiện vẫn chưa rõ chị Laxmi tử vong vào lúc mấy giờ và đứa trẻ chui ra sau đó bao lâu. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân khiến chị Laxmi tự tử.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất